แฟนบอลแมนฯยูนัดรวมตัวประท้วง ก่อนเกมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ แฟนบอลแมนฯยู นัดรวมตัวประท้วงอีกรอบ เพื่อเป็นการแสดงความไม่พอใจกับผลงานการคุมทีมของโซลชาร์

เดลี่ สตาร์ รายงานว่า ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ แฟนบอลปีศาจแดง เตรียมรวมตัวประท้วงกันอีกรอบ เพราะไม่พอใจกับผลงานการคุมทีมของโซลชาร์ ที่ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งแฟนบอลอยากให้ทีมปลดโซลชาร์ แต่ว่าบอร์ดยังคงหนุนหลังเหมือนเดิม ซึ่งในการประท้วงรอบนี้ แฟนบอลจะใช้แคมเปญว่า "ยกสอง" หลังเคยรวมตัวประท้วงกันครั้งแรกเมื่อเดือนพ.ค. ที่มีการบุกลงไปในสนามฟุตบอลและห้องแต่งตัวนักเตะ จนต้องเลื่อนเกมการแข่งขัน

 

 

 

แมนฯยูให้งบ “โซลชาร์” ช็อป 4,000 ล้านบาทเดือนม.ค.

"โรมาโน่" มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุน "โซลชาร์" คุมทีมต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า สโมสรรับรู้การเคลื่อนไหวของแฟนบอลแล้ว และกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมสถานการณ์เลวร้ายที่อาจจะเกิดได้ และเพื่อให้เกมยังคงจะสามารถแข่งขันได้ตามสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวอีก 70 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 4,000 ล้านบาท ซึ่งสื่ออังกฤษรายงานว่า โซลชาร์ กำลังรอดูสถานการณ์ของทีมในช่วงคริสต์มาสว่ายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์หรือไม่ ซึ่งถ้าหมดลุ้นแล้ว ก็อาจเก็บงบก้อนนี้ไปซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์หน้าแทน

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า สโมสรรับรู้การเคลื่อนไหวของแฟนบอลแล้ว และกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมสถานการณ์เลวร้ายที่อาจจะเกิดได้ และเพื่อให้เกมยังคงจะสามารถแข่งขันได้ตามปกติ

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ