มาดริด เตรียมแนบ “อาซาร์” พร้อมบวกเงินขอซื้อ “ซาลาห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เตรียมแนบ เอเด็น อาซาร์ ไปเป็นส่วนหนึ่งในดีลเพื่อคว้าตัว โม ซาลาห์ มาล่าตาข่าย

อีเอสพีเอ็น อ้างอิงรายงานข่าวจาก เอคเรม โกนูร์ นักข่าวชาวตุรกี ระบุว่า ทีมราชันชุดขาว เตรียมทุ่มเงินจำนวนหนึ่งบวกกับ เอเด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม เพื่อขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกของลิเวอร์พูลมาร่วมทีม

สำหรับ ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซัดไปแล้ว 10 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และกำลังอยู่ในระหว่างเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ขณะที่ เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ของ ซาลาห์ อย่างใกล้ชิด 

 

 

สื่อยัน"ซาลาห์"ไม่เคยขอค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์

แฟนบอลแมนฯยูนัดรวมตัวประท้วง ก่อนเกมแดงเดือด

ซึ่งหากดาวเตะวัย 29 ปีไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับหงส์แดงได้ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าว เพื่อคว้า ซาลาห์ มาร่วมทีม แต่ราชันขุดขาวอาจต้องคิดหนักหลังเอเย่นต์ขอค่าเหนื่อย ซาลาห์ สูงถึงวีคละ 5 แสนปอนด์

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนที่จะดึงตัว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ลิเวอร์พูล ไปทำงานที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด เป็นผู้บริหารฝีมือดีของทีมหงส์แดง และกำลังจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์หน้า โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรว่าจะขอวางมือจากงานนี้ทันทีหลังจบฤดูกาล

 

แมนฯยูให้งบ “โซลชาร์” ช็อป 4,000 ล้านบาทเดือนม.ค.

 

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ