หลายทีมกดดันต่อเนื่องให้ประธานพรีเมียร์ลีกลาออก เซ่นดีลนิวคาสเซิ่ล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายทีมในพรีเมียร์ลีก ยังคงกดดันให้ แกรี่ ฮอฟฟ์แมน ประธานพรีเมียร์ลีก ลาออกจากตำแหน่ง จากกรณีปล่อยให้กลุ่มทุนซาอุฯเข้ามาเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ล

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษรายงานว่า มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกลีกจำนวนหนึ่งต้องการให้ แกรี่ ฮอฟฟ์แมน ประธานพรีเมียร์ลีก ลาออกจากตำแหน่ง โดยรายงานระบุว่า ฟางเส้นสุดท้ายเกิดขึ้นหลังจากทุนจากซาอุดีอาระเบีย ได้รับอนุมัติให้เข้าเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ล ด้วยมูลค่า 305 ล้านปอนด์

ทั้งนี้บอร์ดบริหารของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่เชื่อว่า ฮอฟฟ์แมน มีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการต่อรองกับรัฐ, นักการเมือง และมีปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร

 

สาลิกาผงาด! พรีเมียร์ลีก ยืนยันกลุ่มทุนซาอุฯ เทคโอเวอร์ "นิวคาสเซิ่ล"

นิวคาสเซิ่ลจ่อปลด "บรูซ" สัปดาห์นี้

"คอนเต้" เมิน "นิวคาสเซิ่ล" รอคุม "แมนฯยู"

ยูฟ่า ลงโทษอังกฤษปิดสนามเตะกรณีแฟนบอลป่วนนัดชิงยูโร 2020

ซึ่งหลายทีมนั้นไม่ชอบใจในการสื่อสารเรื่องการเทคโอเวอร์นิวคาสเซิลของพรีเมียร์ลีกเท่าไหร่นัก โดยสื่อยังระบุอีกว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานของ ฮอฟฟ์แมน นาน 18 เดือน ไม่ค่อยถูกใจบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกสักเท่าไหร่ และเหตุการณ์เทคโอเวอร์หนล่าสุด ยิ่งทำให้เขาได้รับความกดดันหนักมากขึ้น อีกด้วย

ด้าน สกาย สปอร์ตส สื่ออังกฤษอีกเจ้ารายงานว่า ยูฟ่า ได้ออกมาประกาศแบน ทีมชาติอังกฤษ ห้ามลงเล่นใน สนามเวมบลีย์ รังเหย้าของพวกเขาเป็นเวลา 1 เกม  โดยสาเหตุที่แบนในครั้งนี้มีผลพวงมาจากนัดชิงชนะเลิศของ ศึก ยูโร 2020 ที่จัดขึ้นที่สนามแห่งนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบกับ ทีมชาติอิตาลี โดยตลอดทั้งเกมมีเสียงแฟนบอลทั้งในและนอกสนามที่โห่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทาง ยูฟ่า ให้เหตุผลว่าอังกฤษไม่สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้และมันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งจึงต้องมีบทลงโทษในทันที คาดว่า พวกเขาจะเจอกับ อัลเบเนีย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งคาดว่า อังกฤษ น่าจะได้รับโทษแบนในเกมนี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปแน่ชัดว่าจะไปใช้สนามไหนเล่น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ