"โซลชาร์" เซ็ง พลาดซื้อมิดฟิลด์ส่งผลทำทีมฟอร์มย่ำแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการไม่ได้กองกลางตัวรับเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลกับฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นในเวลานี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์  ออกมาเปิดเผยว่า นายใหญ่วัย 48 ปี ไม่พอใจอย่างมากที่ไม่สามารถซื้อตัวมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา  ซึ่งแม้ว่าก่อนน้านี้ตามโครงสร้างจะมีการตกลงว่าตลาดนักเตะในรอบที่ผ่านมา ต้องมีการเสริมทีมด้วยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและกองกลางตัวริมเส้นก่อน ส่วนในตำแหน่งกองกลางตัวรับไม่ได้มีข้อตกลงกันไว้ก่อนแต่อย่างใด

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

"โซลชาร์" เชื่อนี่คือ ป็อกบา ฟอร์มที่ดีที่สุด 

ซึ่งที่ผ่านมาในตำแหน่งกองกลางตัวรับ “ปิศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับทั้ง เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะของเวสต์แฮม รวมไปถึง เลออน โกเร็ตซ์ก้า จาก บาเยิร์น มิวนิค

ปัจจุบันในแดนกลางที่มี เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวหลัก ซึ่งเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ทั้งคู่ไม่ได้ลงเล่นร่วมกัน  ส่วน เนมันย่า มาติช  อีกหนึ่งแข้งที่เล่นในตำแหน่งนี้ก็เริ่มโรยราลงไปทุกขณะ ด้าน ปอล ป็อกบา แม้จะถอยมาเล่นตรงจุดนี้ได้ แต่คุณลักษณะก็ไม่ได้ตอบโจทย์ทีมแต่อย่างใด

โดยในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้เพียง 5 จาก 11 เกมในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเป็นการแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังในลีก ที่สำคัญเก็บคลีนชีตได้เพียงนัดเดียวจาก 19 นัดหลังสุด

TPN พลิกโฉมการประชันรอบชุดว่ายน้ำ MUT 2021 รูปแบบใหม่ พร้อมชมการประกวดทาง “พีพีทีวี” คืนนี้!

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ