"โรนัลโด้" เสนอบอร์ดแมนฯยูดึง "ซีดาน"คุมแทน"โซลชาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนเผย โรนัลโด้ ออกโรงแนะนำให้บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด ดึงตัว ซีดาน มาคุมแทน โซลชาร์ เพื่อช่วยแก้วิกฤตทีม

ตั้งแต่ย้ายกลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค่อนข้างมีอิทธิพลกับทีมพอสมควรทั้งในและนอกสนาม ซึ่งล่าสุด เอล ชิรินกีโต้ ทีวี สื่อสเปนรายงานว่า CR7 ได้แนะนำให้บอร์ดบริหารของสโมสรดึงตัว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เคยร่วมงานกับสมัยอยู่ เรอัล มาดริด ช่วยกันคว้า 3 แชมป์ยุโรป มาคุมทัพแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ไม่สามารถพาทีมทำผลงานอย่างที่แฟนบอลคาดหวังได้

 

 

"โซลชาร์" โต้ข่าว "โรนัลโด้" สั่งปรับแท็กติก

“ซีดาน” เปรยกับเพื่อนสนิท อยากคุม “แมนฯยูไนเต็ด”

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า อีกหนึ่งสื่อใหญ่ของสเปนระบุว่า ซีดาน ไม่สนใจรับงานคุมทีมระดับสโมสรตอนนี้ เพราะหวังจะรอรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสเท่านั้น ในขณะที่สื่อฝั่งอิตาลี ยกให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งหาก โซลชาร์ โดนปลด หลังจากที่ คอนเต้ ปฏิเสธรับงานคุม นิวคาสเซิ่ล

ซาล่าห์ ทุบสถิติแข้งลิเวอร์พูล คนแรก ยิง 9 เกมติดทุกรายการ

18 ทีมพรีเมียร์โหวตห้าม นิวคาสเซิ่ล เซ็นสปอนเซอร์บริษัทเจ้าของตัวเอง

ส่วนความพร้อมในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ อตาลันต้า คืนนี้ คาดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟิตสมบูรณ์จะได้ออกสตาร์ทตัวจริง ประสานงานกับ โรนัลโด้ โดยมี บรูโน่ แฟร์นานเดส ปั้นเกมแดนกลาง ส่วนแนวรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ นอกจากนี้ ยังมี เฟร็ด ที่เดินทางกลับถึงแมนเชสเตอร์ตั้งแต่วันศุกร์ แต่ไม่ได้ลงสนามในเกมแพ้เลสเตอร์ รวมถึงอารอน วาน-บิสซาก้า ที่้นโทษแบนกลับมาแล้วด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ