“ทูเคิ่ล” หวัง “ลูกากู” คืนฟอร์มยิงมัลโม่ ใน UCL คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ก็หวังว่า โรเมลู ลูกากู จะคืนฟอร์มเก่งยิงประตู มัลโม่ ได้ใน UCL คืนนี้

หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของเชลซี ที่เพิ่งถูกซื้อกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ แต่กลับเจอปัญหาฟอร์มฟืด และยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย นานถึง 471 นาที หรือยิงไม่ได้มา 6 เกมติดแล้ว  จึงทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทัพสิงห์บลูส์ คาดหวังที่จะเห็นกองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ในเกมที่จะเจอกับ มัลโม่ จากสวีเดนในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนในเวลา 02.00 น.

 

"ทูเคิ่ล" มั่นใจ "ลูกากู" ยกระดับเกมรุกเชลซี

“คล็อปป์” รับเคือง “ซิเมโอเน่” ไม่จับมือ หลังจบเกมการแข่งขัน

โดย ทูเทิ่ล ให้ความเห็นถึงสาเหตุที่ ลูกากู ฟอร์มฝืดว่า อาจเป็นเพราะเขาลงสนามมากเกินไป ทั้งในนามทีมชาติและสโมสร ซึ่งแต่ละเกมล้วนมีความยาก-ง่าย แตกต่างกันไป จึงทำให้เกิดความคาดหวังจากแฟนบอลด้วยความที่เขาเป็น ลูกากู และตัวเขาเองก็กดดันกับความคาดหวังนั้น นี่เป็นเรื่องของสภาพจิตใจซึ่งเราจะหาทางช่วยให้เขาคืนฟอร์มเก่งให้ได้ เพราะอย่างไรเขาก็ยังเชื่อมั่นในตัวกองหน้ารายนี้อยู่แล้ว ขอแค่ให้เขาได้มีเวลาปรับจูนอีกสักนิด เชื่อว่า ลูกากู จะกลับมาคืนฟอร์ม ยิงเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิมแน่นอน

ส่วนความพร้อมก่อนเกมที่จะเจอกับ มัลโม่ ในยูซีแอลคืนนี้ เกมนี้ ทูเคิ่ล ยังไม่มีทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนฮาคิม ซิเย็ค มีอาการป่วย ต้องรอทดสอบความฟิต แต่ยังมีข่าวดี ที่อาจได้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กลับมายืนแนวรับอีกครั้ง รวมถึง ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ที่พลาดเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ก็น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ เช่นเดียวกับ จอร์จินโญ่ และ เมสัน เมาท์ ที่พร้อมลงตัวจริงร่วมกับแกนหลักรายอื่นๆ ทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้ - อันเดรียส คริสเตนเซ่น , มาลังก์ ซาร์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ - โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เชลซี เตรียมเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่ง โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมให้เป็นสองเท่า และจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร  โดยปัจจุบัน เมาท์ เป็นหนึ่งในกำลังหลักของทัพสิงห์บลูส์ แต่เขากลับได้รับค่าเหนื่อยแค่ 75,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งอยู่ในกลุ่มนักเตะมีค่าเหนื่อยน้อยที่สุดของทีมชุดใหญ่ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ เมาท์ ยังควเหลืออยู่ถึงปี 2024

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ