“ลิเวอร์พูล”สร้างสถิติเพียบเกมอัด “แอต.มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สร้างสถิติขึ้นมามากมาย หลังบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริดได้ถึงว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 3-2 จากผลงานของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คนเดียว 2 ประตู และ นาบี้ เกอิต้า อีก 1 ประตู ส่งผลให้พวกเขาเก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ต่อไป  และต้องการอีก 3 คะแนนก็จะการันตีเข้ารอบต่อไปทันที

 

อัลเวส ป้อง เฟร็ด ชี้ปัญหาอยู่ที่แมนฯ ยู และ โซลชาร์ มากกว่า

โรนัลโด้ กระตุ้นทีมผ่านไอจี เรียกฟอร์มเก่งเกมพบ อตาลันต้า

โดยนอกจากจะบุกมาเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ได้ถึงถิ่นแล้ว ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสร้างสถิติขึ้นมาอย่างมากมาย เริ่มจากเป็นสโมสรแรกที่สามารถบุกมายิง แอตเลติโก มาดริด ในยุคของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ถึง 3 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ “หงส์แดง” ยังสร้างสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 21 แล้วด้วย

ด้าน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ กลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดให้ ลิเวอร์พูล โดยยิงไปแล้ว 31 ประตู แซงหน้า สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ยิงไป 30 ประตู และ ทิ้งห่าง ซาดิโอ มาเน่ คู่หูในแดนหน้าที่ยิงไป 20 ประตู ถึง 11 ลูก นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังสร้างสถิติเป็นนักเตะ “หงส์แดง” คนแรกที่ยิง 9 นัดติดต่อกันให้กับสโมสรอีกด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ