“โซลชาร์” ไม่สนเสียงวิจารณ์หลังเก้าอี้ร้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นตบะแตก หลังโดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ผลงาน พร้อมกับบอกว่า เขายังมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง และบอร์ดบริหารก็เชื่อมั่นในตัวเขา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกโรงสวนกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ต โดย คาร์ร่า แสดงความเห็นว่า โซลชาร์ ควรโดนไล่ออกก่อนเกมแดงเดือด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งๆที่เสริมทัพนักเตะชั้นดีเข้ามาหลายคนในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4

 

“ลิเวอร์พูล”สร้างสถิติเพียบเกมอัด “แอต.มาดริด”

ลาก่อน! นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ

เรื่องนี้ โซลชาร์ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ จนถึงขั้นตอนออกมาสวนกลับ คาร์ราเกอร์ ให้หุบปากไปซะ โซลชาร์ บอกว่า เขาไม่อยากดูรายการดังกล่าว แน่นอนว่าเรามีเกมต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ และ เจมี่ พยายามที่จะทำอะไรซักอย่าง เขามั่นใจว่า เขามีคุณค่าในตัวเอง มีแนวทางในการคุมทีม และเขาเชื่อมั่นในตัวเองตราบใดที่สโมสรยังเชื่อมั่น และย้ำว่า ความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ จะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น

ส่วนความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ ในคืนนี้ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับกสารมาเยือนของ อตาลันต้า ในเวลาตี 2 สภาพทีมเกมนี้ โซลชาร์ จะยังไม่สามารถใช้งาน ราฟาแอล วาราน, อาหมัด ดิยัลโล่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่ ยูฟ่า ลดโทษแบนเหลือเพียงแค่เกมเดียว ขณะที่ในรายของ เฟร็ด และ เอดินสัน คาวานี่ ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ เลสเตอร์ เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ น่าจะได้กลับคืนสู่สนามอีกครั้ง

การจัดทัพคาดว่า มาในระบบ 4-2-3-1 มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับ เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด – แดนกลาง มี พอล ป็อกบา , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – แผงหลัง มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนเป็นตัวหลัก โดยมี ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

ส่วนเกมลีก สุดสัปดาห์นี้ น่าสนใจมาก เป็นเกมแดงเดือด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล เวลา 22.30 น. PPTV ถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกัน เข้ารายการตั้งแต่เวลา 22.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ