"โซลชาร์" เผยรู้อยู่แล้วแมนฯยูต้องคัมแบ็กชนะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเขาเชื่อแต่แรกว่าลูกทีมจะกลับมาชนะได้ พร้อมขอร้องทุกฝ่ายอย่าดูถูกนักเตะแมนฯยู

เมื่อคืนนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจหายใจคว่ำตั้งแต่ครึ่งแรก เพราะโดน อตาลันต้า นำไปก่อน 2-0 จากประตูของ มาริโอ ปาซาลิช และ เมริห์ เดมิรัล แต่ครึ่งหลังก็กลับมาแก้ตัวได้สำเร็จ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตีไข่แตกในนาที 53 ก่อนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการทำประตูตีเสมอ ซึ่งทั้งเจ้าตัวและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับว่าเหนือความคาดหมาย ส่วนฮีโร่เกมนี้ก็ไม่ใช่ใคร คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โขกให้ แมนฯยู เฉือนชนะ 3-2

 

โซลชาร์ เผยครึ่งแรกทีมเล่นดี ก่อนพลิกชนะ ชี้แฟนบอลส่วนสำคัญ

"บรูซ" ส่อเลิกคุมทีม หลังแยกทางนิวคาสเซิ่ล

หลังเกม โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์กับบีทีสปอร์ตส์ว่าลูกทีมของเขาเล่นดีตั้งแต่ครึ่งแรก โชคร้ายที่ 2 จังหวะเข้าทำของอตาลันต้า กลายเป็น 2 ประตู แต่เขาเชื่อตั้งแต่แรกแล้วว่ายังไง แมนฯยู ก็จะสามารถกลับมาชนะได้ด้วยศักยภาพของนักเตะในทีม

นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกม พร้อมขอร้องให้เลิกดูถูกนักเตะแมนฯยู เพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมมาโดยตลอด ส่วนกรณีที่มีคนวิจารณ์ โรนัลโด้ นั้น โซลชาร์ บอกว่าถ้าได้ดูเกมนี้คงเข้าใจแล้วว่า โรนัลโด้ ขยันวิ่งแค่ไหน เขาพยายามทุกอย่างเพื่อให้ทีมได้ 3 แต้ม ซึ่งวันนี้เราทำได้และขึ้นสู่อันดับ 1 ของกลุ่ม

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มีรายงานตั้งแต่ก่อนลงเตะว่า อตาลันต้า ถูกสัญญาณไฟไหม้ที่โรงแรมก่อกวนตั้งแต่เช้ามืดช่วงเกือบ 05.00 น. ถึง 07.00 น. มากถึง 6 ครั้ง ทำให้นักเตะพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งก็มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งตั้งคำถามว่าบังเอิญเกินไปหรือไม่ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ก่อนแข่งขัน แต่ทางโรงแรมยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

“ตีเลอมันส์” ปัดต่อสัญญาเลสเตอร์

ด้าน จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า ยอมรับว่าเสียดายที่พลาดคว้าชัยในเกมนี้  หากพวกเขาได้ประตูที่ 3 แมนฯยู คงกลับมาไม่ได้ แต่นักเตะทุกคนในทีมก็พยายามสุดความสามารถแล้ว และยังเชื่อว่าในเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม จะเก็บแต้มได้มากพอเพื่อเข้ารอบต่อไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ