ลิเวอร์พูล ส่อเสีย ซาล่าห์-มาเน่ เล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ มากสุด 8 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เตรียมเสีย 3 นักเตะหลักไปเล่นฟุตบอล เแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ มากที่สุด 8 สัปดาห์กรณีชาติที่ชาติที่นักเตะลงเล่นได้เข้าชิง ขณะที่ทาง “หงส์แดง” หวังเจรจาในการส่งนักเตะไปเล่นช้าลง 1 สัปดาห์

“ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาเจ้าดังของอังกฤษ รายงานว่า ทีมพรีเมียร์ลีกอาจต้องปล่อยแข้งจากแอฟริกาไปแข่งขันฟุตบอลแอฟริกา เนชั่นส์ คัพ ที่จะมีทัวร์นาเมนต์ แข่งในปีหน้า นานกว่าที่คาดไว้ตอนแรก เนื่องจากกฎของการแข่งขันระบุว่า สโมสรต้องปล่อยนักเตะไปร่วมทีมชาติภายในวันจันทร์ของสัปดาห์ก่อนหน้าทีมนั้นๆ ลงเตะนัดเปิดสนาม โดยทีมที่มีผลกระทบมากที่สุดคือ ลิเวอร์พูล

 

มาเน่–ซาล่าห์ สร้างสถิติใหม่ เกม ลิเวอร์พูล ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0

ซาล่าห์ สร้างสถิติยิง 100 ประตูในพรีเมียร์ลีก เร็วสุดอันดับ 5

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ (อียิปต์),ซาดิโอ มาเน่ (เซเนกัล)  และ นาบี เกอิต้า (กินี)  เป็น 3 แข้งที่จะถูกเรียกไปติดทีมชาติในการทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงวันที่ 9 มกราคมถึง 6 กุมภาพันธ์ 2022  โดยคาดว่าวันที่ทั้ง 3 รายจะต้องเดินทางจากอังกฤษตามกฎของฟีฟ่ากำหนดคือ วันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งจะทำให้ลิเวอร์พูล พลาดใช้งานเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 28 ธันวาคม ปีนี้ และเชลซี วันที่ 2 มกราคม ปีหน้า

อย่างไรก็ตามทาง ลิเวอร์พูล ก็กำลังพยายามปล่อยตัวนักเตะให้ช้าลง 1 สัปดาห์ หรือคือสัปดาห์ถัดไปในระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม ทั้งนี้หาก 3 ชาติที่ทั้ง ซาล่าห์,มาเน่  และ เกอีต้า ลงเล่น เข้ารอบลึกๆ หรือไปถึงจนรอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะพลาดใช้ผู้เล่นรายนั้นมากถึง 8 เกมด้วยกัน

เชลซี พลาดใช้งาน "ลูกากู-แวร์เนอร์" 2-3 แมตช์

แนะ 10 วิธีเตรียมความพร้อม รับมือฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังจะกลับมาเยือน

ขณะเดียวกัน เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์  ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งสามชาติเตรียมจะมีการเจรจาในช่วงพักเบรกทีมชาติถึงเรื่องนี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ