“โซลชาร์” รับ “บรูโน่” ส่อพลาดเกมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รับ บรูโน่ แฟร์นานเดส และนักเตะตัวหลักอีก 2-3 รายส่อพลาดเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล

บรูโน่ ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องเดินออกจากสนามซ้อม ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขา และล่าสุด โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมอาจเลือกทีมที่ฟิตสมบูรณ์เต็มก่อน และในเกมนี้อาจจะไม่มีผู้เล่นตัวหลัก 2-3 รายลงสนาม ซึ่งรวมถึง บรูโน่ ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บแต่เขากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อมที่สุด

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ออกมากำชับลูกทีมว่าเกมกับลิเวอร์พูล ทุกคนต้องห้ามปล่อยให้ "หงส์แดง" มีโอกาสทำประตูง่ายๆเป็นอันขาด 

 

เผยช่วงพักครึ่ง บรูโน่ ขอ โซลชาร์ ถอยเล่นต่ำ ก่อนทีมพลิกชนะ อตาลันต้า

"ซาลาห์" หวานหยอดอยากอยู่กับลิเวอร์พูลยันแขวนสตั๊ด

 

และจำเป็นต้องงัดฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาให้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาร่วมทัพ ปีศาจแดง อีกครั้ง แต่ผลงานโดยรวมของทีมยังถือว่าอยู่ต่ำกว่าความคาดหวังจากแฟนบอล ซึ่งทางกองหน้าชาวโปรตุเกสก็ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ทีมยังต้องการเวลาเพื่อปรับจูน และอยากให้เพื่อนร่วมทีมเสียสละช่วยกันพาทีมผ่านจุดนี้ไปให้ได้ โดยทุกคนต้องรู้บทบาทของตัวเอง และผมเชื่อว่าประสบการณ์ และประตู จะช่วยพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังคงยืนยัน ไม่มีแผนการรีไทร์จากทีมชาติโปรตุเกส เพื่อหันมามุ่งมั่นในระดับสโมสรในตอนนี้แน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดเกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ให้แฟนบอลไดรับชมในเวลา 22.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ