ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ส่ง เฟร็ด,บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ  มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ตทั้งหมดแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวไม่ฟิต หลังเจ็บมาจากเกมชนะ อตาลันต้า 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ปอล ป็อกบา ยังเป็นสำรองอีกครั้ง 

ทางฝั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้มีเซอร์ไพรส์ เลือก อิบราฮิม่า โคนาเต้ ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลาง  เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า มีชื่อออกสตาร์ตแดนกลาง ส่วน 3 ประสานเกมรุกเป็นหน้าที่ของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่,ดีโอโก้ โชต้า

 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก แมนยู พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยู พบ ลิเวอร์พูล 24 ต.ค.64

เริ่มเกมนาทีที่ 5 กลายเป็น ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ได้บอลจากกลางสนามก่อนจ่ายให้ นาบี เกอิต้า ยิงด้วยขวาเข้าไป 

นาทีที่ 13 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ไปกัํ๊กกันเอง เป็น เกอิต้า แย่งบอลมาได้ ก่อนจ่ายให้  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดจากด้านขวามาให้เข้าไป ดีโอโก้ โชต้า สไลด์ เข้าไป ลิเวอร์พูล นำ 2-0

นาทีที่ 21 ลุค ชอว์ เติมขึ้นมายิงด้วยซ้าย บอลหลุดเสาสองออกไปแบบได้ลุ้นประตูตีไข่แตกเช่นกัน 

 

อีก 5 นาทีต่อมา  เจมส์ มิลเนอร์ เล่นต่อไม่ไหว ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องส่ง เคอร์ติส โจนส์ ลงมาเล่นแทน 

 

นาทีที่ 32 แรชฟอร์ด มาจ่ายคือ แม็กไกวร์ พลาด เป็น ซาล่าห์ ฉกไปได้แต่จังหวะยิง ดาบิด เด เกอา ปิดมุมและเซฟเอาไว้ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดเสียประตูที่ 3

 

จากนั้นนาทีที่ 38 โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มายิงให้ ลิเวอร์พูล หนีเป็น 3-0 และถือเป็นการยิงประตู 10 นัดติดต่อกันของศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก วิ่งไปโฉบ หวังกดด้วยขวา แต่ อลีสซอน เบ็คเกอร์ ยังเซฟเอาไว้ได้

และช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย  ดีเอโก้ โชต้า จ่ายมาให้ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ยิงประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ ลิเวอร์พูล นำ 4-0 ในครึ่งแรก

 

กลับมาครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถอด เมสัน กรีนวู้ด ออกและส่ง ปอล ป็อกบา ลงไปแทน 

นาทีที่ 50 โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาทำแฮตทริก จิ่มบอลด้วยซ้ายสวนตัว เด เกอา เข้าไปให้ ลิเวอร์พูล นำ 5-0  

แต่ถัดมา 2 นาที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โยกหนีแนวรับ ลิเวอร์พูล 2 คน ก่อนกดด้วยขวาเข้าไป แต่ VAR มาฟ้องว่ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ล้ำหน้าไปก่อน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตก

นาที 60 ผู้ตัดสินมาเช็ก VAR หลังจาก ปอล ป็อกบา ไปเข้า 2 เท่าเปิดปุ่ม ใส่ นาบี เกอิต้า และสุดท้ายเปลี่ยนจากใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออก แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 10 คน และ เกอิต้า ก็มาเจ็บเล่นต่อไม่ได้ ทำให้ อเล็กซ์ อ็อกเล็ด แชมเบอร์เลน ลงไปแทน

นาที 71 สกอร์เกือบเปลี่ยนเป็น 6-0 แต่ดีที่ เด เคอา ยังบินปัดลูกยิงของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เอาไว้ได้ 

นาที 83 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ ชาร์จจ่อๆ  บอลไปโดน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไปชนคาน

เวลาที่เหลือไม่มีประตูจบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 ยังไม่แพ้ในฤดูกาลนี้ต่อไป และถือเป็นการชนะเกมเยือนด้วยสกอร์เดียวกัน 2 เกมติดของ "หงส์แดง" กลับมาเป็นรองจ่าฝูง โดยตามหลังเชลซี อยู่เพียงแต้มเดียว ส่วน "ปิศางแดง" แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลนี้ หลีนมาอยู่อันดับ 7 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ  ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์; เฟร็ด,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ; เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส,มาร์คัส แรชฟอร์ด ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซอน เบ็คเกอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โคนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; เจมส์ มิลเนอร์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,นาบี เกอิต้า ; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ เฟร์มิโน่,ดีโอโก้ โชต้า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ