ช้างศึก U23 ประเดิมคัดเอเชีย เจ๊า เจ้าภาพ มองโกเลีย 1-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอล เซนเตอร์ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ มองโกเลีย เจ้าภาพ

เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ ส่ง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร คุมเกมตรงกลาง พร้อมด้วย เบนจามิน เดวิส, สกุลชัย แสงโทโพธิ์, จักรพริช พาละพล และ กองหน้าเป็นกรวิชญ ทะสา

เริ่มเกมมาแค่สิบนาที ไทยมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เปิดให้ จักรกริช พาละพล จิ้มเปลี่ยนทางเข้าไปให้ ทีมชาติไทยออกนำก่อน 1-0 

แต่หลังจากนั้น ไทยต้องเสีย เบนจามิน เดวิส และ วันชาติ ชูสงค์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และเป็นสิทธา บุญหล้า กับ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ที่โดนส่งลงสนามมาแทนที่

 

 

ส.บอล เผยแนวทางปฎิบัติกรณี วาด้า แบนไทย ใช้ธงชาติ ในศึกยู-23 คัดเอเชีย

ช้างศึก ยู-23 ประเดิมซ้อมอุณหภูมิ 1 องศา ปรับสภาพก่อนลุยคัดเอเชีย

และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย นำ มองโกเลียไปก่อน 1-0และนาที 76 มองโกเลียมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงไกลของ บัตจินยาม บัตโบลด์ บอลกระเด้งพื้นและเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย U23 เสมอกับมองโกเลียไป 1-1

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สอง พบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

"แมนฯยู" แพ้ "ลิเวอร์พูล" ย่อยยับสุดใน 126 ปี

โซลชาร์ ขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ต่อ

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ทีมชาติไทย U23 : เกียรติพล อุดม(GK) - โจนาธาน เข็มดี, วันชาติ ชูสงค์, นาคิน วิเศษชาติ, จตุรพัช สัทธรรม - พงษ์รวิช จันทวงศ์, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร(C), สกุลชัย แสงโทโพธิ์, จักรกริช พาละพล, เบนจามิน เดวิส - กรวิชญ์ ทะสา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ