เซ่นฟอร์มห่วย! บาร์เซโลน่า ประกาศปลด โรนัลด์ คูมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สิ้นสุดความอดทน แถลงปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกมที่ทีมบุกไปแพ้ ราโย บาเยกาโน่ ในเกมลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

"เอฟซี บาร์เซโลน่า ปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแจ้งการตัดสินใจของเขาหลังจากทีมพ่ายแพ้ ราโย บาเยกาโน่"

"โรนัลด์ คูมัน จะกล่าวคำอำลาทีมในวันพฤหัสบดีที่ ซิวดัด เดปอร์ติวา ทีมขอขอบคุณเขาสำหรับการรับใช้สโมสรและขอให้เขาโชคดีในอาชีพข้างหน้า" แถลงการณ์ของสโมสร เผย หลังกุนซือชาวดัตช์ พาทีมบุกแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 0-1 ซึ่งถือเป็นการแพ้เกมลีกนัดที่ 3 จาก 4 นัดหลังสุด 

 

สื่อสเปนเผย "บาร์เซโลน่า"ให้โอกาส “คูมัน”อีก 3 นัด

“ลาปอร์ต้า” จ่อปลด “คูมัน” สัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตามแม้ก่อนหน้านี้สื่อสเปนจะระบุว่า บอร์ดบริหารยังคงไว้วางใจให้ คูมัน คุมทีมต่อไปอีก 3 นัด แต่หลังผ่านไปได้เพียงเกมเดียว กุนซือวัย 58 ปี ก็ชะตาขาดตกเก้าอี้ในที่สุด

สำหรับ คูมัน เข้ามาทำหน้าที่คุมทีม บาร์เซโลน่า ต่อจาก กีเก้ เซเตียน เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยลงทำหน้าที่ 67 นัดชนะ 39 เสมอ 12 แพ้ 16 โดยพา “บาร์ซ่า”คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ มาครองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

“ชาบี้” ตัวเต็งคุม “บาร์เซโลน่า”หลังคูมันโดนปลด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดส อดีตกองกลางของทีมคือตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ