ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน 30 ต.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน 30 ต.ค.64

นาทีที่ 3 ทีมเยือน ไบรท์ตัน หลุดกับดักล้ำหน้า ได้โอกาสเข้าไปตั้งป้อมยิง แต่มุมเหลือน้อย อลิซง ปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 4 ลิเวอร์พูลทำเกมบุกจาก ฟาน ไดจ์ค โยนยาวข้ามกองหลังมาให้ ซาลาห์ ทะลุเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา เปิดย้อนกลับเข้ากลางและเป็น เฮนเดอร์สัน วิ่งเข้ามาแปรบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป เจ้าบ้าน ลอเวอร์พูลออกนำ ไบรท์ตัน 1 - 0

นาทีที่ 14 ไบรท์ตัน ตัดบอลกลางสนามมาได้ แล้วเป็นทาง อีฟส์ บิสซูม่า ลากจี้เข้าหาเขตโทษ กดด้วยขวา โดน อลิซง ปัดปลายนิ้วบอลชนเสา

ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์, สเปอร์ส ชน เวสต์แฮม ประกบคู่ ลีก คัพ รอบ 8 ทีม

นาทีที่ 16 ลิเวอร์พูล สวนกลับ ซาลาห์ จ่ายถวายพานให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หลุดเข้าเขตโทษ ได้ยิงดวลเดียวๆกับผู้รักษาประตู แต่งัดบอลข้ามคานไปซะอย่างนั้น

นาทีที่ 24 ลิเวอร์พูล มาได้ประตูออกนำ 2 - 0 จากจังหวะ เปิดบอลข้ามเกมรับมาเสาสองของ แชมเบอร์เลน และเป็น มาเน่ สอดเข้ามาจุดนัดพบ โหม่งจ่อๆเข้าไป

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 41 ไบรท์ตัน มาได้ประตูไล่มาเป็น 2 - 1 จากลูกยิงสุดสวยของ อีน็อค เอ็มเวปู ยิงเร็วบอลย้อยข้ามมือ อลิซง เข้าไป

ครึ่งหลัง เป็นทางด้านไบรท์ตัน แก้เกมมาได้ดีกว่า และมาได้ประตูตีเสมอ 2 - 2 ในนาทีที่ 65 จากการทะลุเข้ามายิงในเขตโทษของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงเข้าไปเสาแรก อลิซง หมดโอกาสเซฟ

จบเกม 90 นาที ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 2 - 2 แบบแฟนบอลไม่ปลื้มในเกมรับที่วันนี้ดูจะมีช่องโหว่เยอะพอสมควร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ