สเปอร์ส ตั้ง คอนเต้ นั่งกุนซือคนใหม่เป็นทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

กุนซือวัย 52 ปี จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 พร้อมออฟชั่น 1 ปี  จะได้ค่าเหนื่อย 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือตกอยู่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ต่อปี  โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนก่อนที่คุมทีมได้เพียง 124 วันเท่านั้น

ทั้งนี้  คอนเต้  ถือเป็นกุนซือรายที่ 4 ต่อจากจาก โชเซ่ มูรินโญ่, ไรอัน เมสัน, นูโน่  เอสปิริโต้ ซานโต นับตั้งแต่ สเปอร์ส ทำการปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อปลายปี  2019

 

 

ถ้าอยากให้ไปคุมทีม !! “คอนเต้” ขอสเปอร์สซื้อ 3 แข้งอินเตอร์

สเปอร์ส พับแผนดึง "คอนเต้" คุมทีม หลังเจรจาไม่ลงตัว

"เรายินดีต้อนรับ อันโตนิโอ สู่สโมสร ประวัติของเขาเป็นตัวบ่งชี้, มีประสบการณ์และแชมป์มากมายทั้งในอิตาลี และอังกฤษ"

"ผมเคยสัมผัสคุณภาพที่ อันโตนิโอ จะมอบให้กับทีมมาแล้ว, ผมเคยร่วมงานกับเขาที่ ยูเวนตุส และตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาร่วมงานกับกลุ่มนักเตะที่มีพรสวรรค์ของเรา" ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของทีม กล่าว

ที่ผ่านมาอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี นั้นมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก หลังจากพา เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย และเอฟเอ คัพ 1 สมัย ในช่วงที่คุททีมระหว่างปี 2016 -2018 นอกจากนี้ยังเคย พา ยูเวนตุส เป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ถึง 3 สมัยซ้อน ในฤดูกาล 2011 -2012, 2012 -2013 และ 2013-2014 บวกด้วย แชมป์ อิตาลี ซูเปอร์คัพ  2 สมัย

ล่าสุด คอนเต้ เพิ่งแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งพาทีม “งูใหญ่” คว้าสคูเดตโต้ เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี  โดยสาเหตุมาจากการที่มีปัญหากับ ซูหนิง กลุ่มเจ้าของทีมมาในเรื่องของการให้ปรับขนาดทีมลง

สำหรับ คอนเต้ พร้อมทีมงานเวลานี้กำลังรอเวิร์คเพอร์มิต และลุ้นว่าจะพา สเปอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิเทสส์ ในศึก  ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน ได้หรือไม่ ขณะที่เกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ น่าจะลงคุมทีมได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ