"วิดมาร์" รับเหมือนได้ 6 แต้ม หาก บีจี ชนะ "บุรีรัมย์" สุดสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือทีมแชมป์เก่า เผยเกมนี้หากสามารถคว้าชัยชนะเหนือ ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ในเกมรีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้เสมือนเป็นการเก็บ 6 แต้มไปกลับ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 11  คู่ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 3 เปิดบ้าน ลีโอ สเตเดียม พบกับ  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในขณะนี้

"เดอะ แรบบิท" ชนะมา 4 เกมติดแล้ว จนไต่อันดับในตารางขึ้นมา เช่นเดียวกับ ปราสาทสายฟ้า กำลังร้อนแรงหลังชนะมาต่อเนื่อง จนนำโด่งเป็นจ่าฝูง

 

บีจี เปิดตัว วิดมาร์ คัมแบ็คคุมทีมรอบ 2

"กามา" เร้า "บุรีรัมย์" ล้างแค้น "สมุทรปราการ" รักษาจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

บีจี เชื่อทีมยังแกร่ง แม้ไร้ วิคเตอร์, ตูเญซ เกมเปิดบ้านพบ เชียงราย

 

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "ทุกคนพร้อมหมด ขาดเพียงแค่ จักพัน ไพรสุวรรณ คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ แต่คนอื่นถือว่าพร้อมและได้ฟื้นฟูร่างกายมาเป็นอย่างดีจากเกมล่าสุด ตอนนี้เราก็เริ่มเตรียมแผนในการเจอกับบุรีรัมย์"

"การกลับมาทำผลงานได้ดี มันไม่มีความลับอะไรเลย ตอนนี้เรากำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดี และมีความมั่นใจ เราเริ่มหาจังหวะได้ และทำให้ผลการแข่งขันออกมาดี อย่าง 3-4 เกมที่ผ่านมา แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ตอนนี้ตัวหลักเริ่มทยอยกลับมา เราฝึกซ้อมกันได้ดี หลังจากผ่านโปรแกรมเตะต่อเนื่องมาได้ แต่เรายังมีเกมที่ยากอีกมากมาย ตอนนี้ความรู้สึกมันถือว่าดีมากๆ"

"เกมที่จะพบกับบุรีรัมย์เกมนี้เป็นเกมใหญ่ และถ้าชนะมันก็เหมือนว่าจะได้หกแต้มเลยทีเดียว ชัยชนะจะทำให้เราขยับเข้าใกล้หัวตารางมากขึ้น และเรายังมีเกมตกค้างอีกหนึ่งเกม มันเป็นเกมสำคัญ เราต้องทำให้ดี เรามั่นใจว่าเราจะทำได้ดี และพยายามควบคุมสถานการณ์ให้ได้ และคว้าสามแต้มมาครองในที่สุด"

"เกมนี้หวังว่าเราจะสามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนเกมที่ผ่านๆมา หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเล่นได้ในระดับที่ดี เราต้องการระดับความเข้มข้นที่สูง และพยายามรักษาตรงนี้ให้ได้ และเราจะมีโอกาสคว้าชัยชนะมาครองได้"

เปิดสถิติศึกเมืองแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ “แมนฯยู Vs แมนฯซิตี้”

ไทยลีกไม่เลื่อน ขอสโมสรยอมปล่อยแข้งทีมชาติซ้อมซูซูกิ คัพ

สำหรับเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปืด ลีโอ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ