“โซลชาร์” กุนซือใช้เงินเฉลี่ยต่อแต้มมากสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นกุนซือพรีเมียร์ลีกที่ใช้เงินเฉลี่ยต่อแต้มมากที่สุด ส่วนโรนัลโด้ ก็มีสถิติไม่สวยในการเจอกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

มีการเปรียบเทียบกุนซือชื่อดังในพรีเมียร์ลีก กับงบประมาณในการเสริมทัพเทียบกับแต้มที่ทำได้ ปรากฏว่า โซลชาร์ คือกุนซือที่ใช้เงินเยอะสุดต่อ 1 คะแนน ถึง 1.4 ล้านปอนด์  และยังไม่มีแชมป์กลับมาให้สโมสรเลย  โดยในฤดูกาลนี้ โซลชาร์ใช้เงินถึง 147 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพ

อันดับ 2 คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีค่าเฉลี่ยในการคุมทีมใช้เงิน 667,000 ปอนด์  ต่อหนึ่งคะแนน โดย "เป๊ป" ใช้เงินในการซื้อนักเตะประมาณ 108 ล้านปอนด์ ต่อซีซั่น

 

“โซลชาร์” ไม่สนเสียงวิจารณ์หลังเก้าอี้ร้อน

เปิดสถิติศึกเมืองแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ “แมนฯยู Vs แมนฯซิตี้”

อันดับ 3 คือ อันโตนิโอ คอนเต้  มีค่าเฉลี่ยในการคุมทีมใช้เงิน 412,000 ปอนด์  ต่อหนึ่งแต้ม และอันดับ 4 คือ เจอร์เก้น คล็อปป์  มีค่าเฉลี่ยในการคุมทีมใช้เงินแค่ 243,000 ปอนด์ ต่อหนึ่งแต้ม แถมซีซั่นนี้ยังซื้อนักเตะเสริมทัพแค่ 28 ล้านปอนด์ เท่านั้น

“นิวคาสเซิ่ล”รั้งอันดับ 2 ทีมรอแชมป์นานสุด

"วิดมาร์" รับเหมือนได้ 6 แต้ม หาก บีจี ชนะ "บุรีรัมย์" สุดสัปดาห์นี้

ขณะที่เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันพรุ่งนี้ โรนัลโด้ จะได้กลับมาดวลฝีเท้ากับลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง หลังจากเคยเจอกันในยุคที่เป๊ป คุมบาร์เซโลน่า รวมถึงตอนที่เป๊ป คุมบาเยิร์น ก็เจอกันในเวทีแชมเปีั้ยนส์ลีกด้วย แต่ดูเหมือนว่า โรนัลโด้ จะมีสถิติไม่ค่อยดีเท่าไรเมื่อเจอกับทีมของเป็ป   โดยการพบกันที่ผ่านมา 16 ครั้งนั้น  ทีมของโรนัลโด้ ชนะ 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 8 เกม  โดยโรนัลโด้ยิงได้ทั้งสิ้น 7 ประตู 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ