แข้ง-สต๊าฟฟ์โค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ"โซลชาร์"อยู่ไม่ถึงปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หล่าบรรดานักเตะและทีมงานของสโมสร "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด พูดตรงกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะอยู่ในตำแหน่งกุนซือปีศาจแดงได้ไม่เกินสิ้นปี 2021 อย่างแน่นอน

ถึงแม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังจะออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความคิดที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง ถึงแม้จะนำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง 

แต่ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาสตาฟฟ์โค้ช คนอื่น ๆ รวมถึงนักเตะตัวหลักหลายคนมีความเชื่อมั่นว่ากุนซือวัย 48 ปีจะอยู่ในตำแหน่งได้ไม่เกินปลายปี 2021 อย่างแน่นอน หากผลงานยังเป็นแบบนี้อยู่ต่อไป

 

แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ

บอร์ดแมนฯยูไนเต็ดยันไม่ปลด “โซลชาร์”หนุนซื้อนักเตะ

“โซลชาร์” ได้โอกาสคุมแมนฯยู ต่ออีก 3 นัด ตัดสินชะตา

อีกทั้งยังให้ความเห็นด้วยว่า ถ้าหากยังหากุนซือถาวรไม่ได้ สโมสรมีแผนอาจจะต้องใช้บริการของ ราล์ฟ รังนิค มาคุมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ยืนยันว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแก้ปัญหาในแนวรับหลังพวกเขาเสียไปแล้วถึง 17 ประตู จาก 11 เกมในลีก ด้วยการเตรียมทุ่มเงินฉีกสัญญาคว้า ฌูลส์ คุนเด้ ปราการหลังชาวบราซิลของเซบีย่ามาร่วมทีมในเดือน ม.ค. โดยจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 69 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี เพื่อนร่วมลีกที่ต้องการได้ตัว คุนเด้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ