ป็อกบา พร้อมต่อสัญญาใหม่ แต่ขอค่าเหนื่อยมากกว่า โรนัลโด้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปอล ป็อกบา พร้อมที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ขณะที่ในสัญญาใหม่นั้นมีค่าเหนื่อยมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ดาวเตะวัย 28 ปี ที่เวลานี้ยังไม่มีสัญญาณการต่อสัญญาอีกทั้งเพิ่งเผชิญกับการบาดเจ็บ จากการซ้อมระหว่างกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ คาซัคสถาน และ ฟินแลนด์ โดยค่าว่าจะต้องพักอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ทั้งนี้หาก ป็อกบา ไม่ต่อสัญญา ก็สามารถเจรจาย้ายทีมกับสโมสรใหม่พร้อมย้ายแบบฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า 

 

สื่อดังฝรั่งเศส เผย ป็อกบา เปลี่ยนใจพร้อมต่อสัญญาใหม่

"แมนฯยูไนเต็ด" เตรียมถกสัญญาใหม่กับ "ป็อกบา"

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมอัพค่าเหนื่อยบวกสัญญา 5 ปี รั้ง ป็อกบา

 

ล่าสุดมีรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อในฝรั่งเศส ถึงการที่อดีตแข้งยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (12.76 ล้านบาท) พร้อมที่ต่อสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป แต่ต้องได้ค่าเหนื่อยมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เชื่อว่าปัจจุบัน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ (21.12 ล้านบาท) ซึ่งหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตามที่ตกลง ป็อกบา จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมและในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่ ป็อกบา จะฟอร์มตก และรับใบแดง ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-5  ทาง ดิ แอธเลติค เคยออกเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ปอล ป็อกบา เพิ่มเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (17.6 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี มาแล้วเช่นกัน 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ