จับแข้งสาว เปแอสเช ทำร้ายเพื่อนร่วมทีมเพื่อหวังได้ลงเล่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แข้งสาว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกฟุตบอลฝรั่งเศส จ้างวานคนให้ไปทำร้ายเพื่อนร่วมทีมจนบาดเจ็บสาหัส เพื่อที่จะทำให้ตนเองนั้นได้ลงสนาม

เลกิ๊ป สื่อดังในฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า อามีนาตา ดิยัลโล่ กองกลางวัย 26 ปี (คนขวาของภาพ) ของทีมฟุตบอลหญิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกจับกุม หลังมีหลักฐานในการจ้างวาน ชาย 2 คน ให้ไปทำร้ายร่างกาย เคย์รา อัมราอูย กัปตันทีม ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเธอ ด้่วยการตีด้วยแท่งเหล็ก ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้านหลังงานเลี้ยงสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณแขน และขาทั้งสองข้าง ซึ่ง ดิยัลโล่ ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน 

 

 

แข้ง PSG ชี้ไร้ประโยชน์โห่ "เนย์มาร์" ควรหนุนทีม

“ทูเคิ่ล” ยืนยัน “เอ็มปัปเป้” พร้อมลงดวล “ไลป์ซิก”

ผลจากการถูกทำร้ายดังกล่าวทำให้ อัมราอูย ไม่สามารถลงเล่นในเกมลีกวันอาทิตย์ที่จะพบ โอลิมปิก ลียง รวมถึงเกมกับ เรอัล มาดริด ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้

โดยหลังจากนั้นจึงนำมาซึ่งการจับกุม ดิยัลโล่ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป

"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รับทราบถึงการควบคุมตัวของตำรวจ อามีนาตา ดิยัลโล่ เมื่อเช้านี้โดยตำรวจภูมิภาคแวร์ซาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่เปิดขึ้นหลังจากการทำร้ายผู้เล่นของสโมสรเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา"

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอประณามความรุนแรงที่เกิดขึ้น"

"ตั้งแต่เย็นวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน สโมสรได้ดำเนินมาตรการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรับประกันสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความปลอดภัยของผู้เล่น“

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงกำลังทำงานร่วมกับ ตำรวจภูมิภาคแวร์ซาย เพื่อให้กระจ่างเกี่ยวกับข้อเท็จจริง สโมสรใส่ใจกับความคืบหน้าของกระบวนการและจะศึกษาติดตามผลต่อไป"แถลงการณ์ของสโมสรดัง เผย

"โค้ชโอ่ง ดุสิต" ประกาศลาออก "ท่าเรือ" รับผิดชอบผลงานไม่เป็นตามเป้า

สำหรับ อัมราอูย เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทีม ในเดือนกรกฎาคม ขณะที่ ดิยัลโล่ อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2016 และถูกปล่อยยืมตัวไปให้ ยูท่าห์ รอยัลส์ และ แอต.มาดริด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ