เซาธ์เกต เตรียมส่ง สมิธ โรว์ ประเดิมสนามทีมชาติอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมส่ง เอมิล สมิธ โรว์ ประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกเรียกมาติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นฤดูกาล และมีลุ้นที่จะได้รับโอกาสประเดิมสนามในเกมพบ แอลเบเนีย ทันที หลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า เราเรียก สมิธ โรว์ มาติดทีมโดยที่วางให้เขาได้มีส่วนร่วมในสองเกมนี้ และในการฝึกซ้อมเขาปรับตัวได้ดีมาก รวมถึงแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ดังนั้นเขาพร้อมแล้วที่จะประเดิมสนามให้กับทีม

 

แรชฟอร์ด-วอร์ด เพราส์ ถอนทีมชาติอังกฤษ เรียก สมิธ โรว์ เสริม

ดีแคลน ไรซ์ ป่วยถอนทัพ ทีมชาติอังกฤษ คัดบอลโลก 2 เกมท้าย

 

 

 

ขณะที่ แจ็ค กริลิช กองกลางจากแมนฯซิตี้ ที่มีอาการป่วยเล็กน้อย และไม่ได้ลงซ้อมกับทีม แต่ล่าสุดเขากลับมาซ้อมได้แล้วและสามารถลงเล่นเกมกับแอลเบเนีย ได้อย่างแน่นอน 

ด้าน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน ก็ยืนยันพร้อมรักษาตำแหน่งมือหนึ่งในทัพสิงโตคำราม ไว้ให้ได้ แม้ อารอน แรมส์เดล จะโชว์ฟอร์มสุดหนึบกับ อาร์เซน่อล และอาจถูกดันขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ 

โดย ฟิคฟอร์ด กล่าวว่า แรมส์เดล เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจที่เขากำลังทำได้ดี และได้ดูหลายๆ เกมเขาโชว์ฟอร์มระดับโลกในเกมพบ เลสเตอร์ และผมคิดว่านี่คือสิ่งที่เราทุกคนต้องการในทีมชาติที่อยากให้คนอื่นทำผลงานกันได้ดีเพื่อกันและกัน และพร้อมทำเต็มที่ในการรักษามือหนึ่งในทีมชาติอังกฤษต่อไป

เจอร์ราร์ด สน 4 ผู้เล่นลิเวอร์พูล เสริมทัพ วิลล่า

"โค้ชแบน" กำชับ "แบงค็อก" ห้ามประมาท "ขอนแก่น" หวังเก็บ 3 แต้มสำคัญ

สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ  มีคิวลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เปิดบ้านพบแอลเบเนีย ในคืนวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นออกไปเยือนซาน มาริโน่ ในวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ