เจอร์ราร์ด สน 4 ผู้เล่นลิเวอร์พูล เสริมทัพ วิลล่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สนใจคว้าตัว 4 ผู้เล่นตัวสำรองของลิเวอร์พูลไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า หลังจากเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น วิลล่า ปาร์ค

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า เจอร์ราร์ด เตรียมที่จะเสริมความแกร่งให้วิลล่า เพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง ด้วยการเล็งคว้า 4 ผู้เล่นของลิเวอร์พูล มาร่วมทีม  ประกอบไปด้วย ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองชาวเบลเยี่ยมที่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่ 16 นาทีเท่านั้น ส่วนอีก 3 รายคือ ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ แนท ฟิลลิปส์ กองหลังวัย 24 ปี

 

สื่อคาด 11 ตัวจริง แอสตัน วิลล่า ยุค สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ด เปิดตัวคุม แอสตัน วิลล่า ลั่นพร้อมพาทีมไปสู่เป้าหมาย

 

 

นอกจากนั้น  เจอร์ราร์ด ยังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในกุนซือชาวอังกฤษคนแรกที่จะสามารถนำสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ขณะที่เต็ง 2 เป็น เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่คนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือไบรท์ตัน ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตโค้ชเชลซี ถูกยกให้เป็นเต็ง 4 หลังมีลุ้นเตรียมนั่งเก้าอี้กุนซือนอริช ในเร็วๆ นี้ 

ด้านแฟนบอล เรนเจอร์ส ยังออกการโกรธเคือง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด แบบสุดๆ หลังย้ายกลับอังกฤษไปคุม แอสตัน วิลล่า แม้ทีมจะได้เงินชดเชยจากวิลล่า 2.5 ล้านปอนด์ก็ตาม เมื่อออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ ขอให้แอสตัน วิลล่า ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีแฟนบอลจำนวนมากแสดงความยินดีกับก้าวต่อไปของเจอร์ราร์ด และรู้สึกขอบคุณที่ช่วยสร้างเรนเจอร์สให้กลับมาเป็นทีมชั้นนำของสกอตแลนด์อีกครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ