"โรนัลโด้-วาราน"หนุน แมนฯยู ดึง"ซีดาน"คุมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราฟาเอล วาราน สนับสนุนให้บอร์ดบริหารแมนฯยู เจรจาดึง ซีเนดีน ซีดาน มาเป็นกุนซือคนใหม่

เมโทร สื่อในอังกฤษอ้างเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดหวังดึง ซีเนดีน ซีดาน มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ยังคงตกที่นั่งลำบาก เพราะสถานการณ์ทีมไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร แม้จะทราบว่าไม่ง่ายเพราะตำนานแข้งฝรั่งเศสไม่ต้องการรับงานระหว่างฤดูกาล อีกทั้งยังเตรียมรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสต่อจาก ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

อย่างไรก็ตาม 2 นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราฟาเอล วาราน ที่สนิทกับ ซีดาน เพราะเคยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด พร้อมสนับสนุน 

 

 

 

ย้ำอีกรอบ! โรนัลโด้ สะกิดบอร์ด อยากได้ ซีดาน คุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

“ชาบี้” เล็ง “ติอาโก้” – ยืม 3 แข้ง“เชลซี"

และบอร์ดก็หวังใช้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ช่วยโน้มน้าวให้ ซีดาน มายังโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่ง เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษอีกเจ้าระบุว่า แมนฯยู พร้อมโละนักเตะที่ ซีดาน ไม่ต้องการ รวมถึงให้งบเสริมทัพด้วย

อีกกระแสยังคงให้น้ำหนักเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นตัวเต็งกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ร็อดเจอร์ส กำลังมองหาบ้านใหม่ในแถบเชเชียร์ โดยระบุว่าอยู่ละแวก วิมสโลว์และอัลเดอร์รี่ เอจ ที่ตั้งอยู่ในทางตอนตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ซึ่งทั้ง 2 ย่านดังกล่าว อยู่ห่างจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปเพียง 20-25 นาทีเท่านั้น ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนต่างก็เคยซื้อบ้านในละแวกนี้มาแล้ว

“โมโตจีพี” บรรจุ “รอสซี่” เข้าหอเกียรติยศ

พีพีทีวี ยิงสด วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2021

เอ็กซ์เพรส รายงานเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ ซีเนดีน ซีดาน แล้ว ยังมีรายชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ปีศาจแดงให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ