สื่ออังกฤษชี้แข้งสำรองแมนฯยูไม่พอใจโซลชาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในอังกฤษรายงานว่ามีนักเตะสำรองหลายคนเริ่มแสดงอาการไม่พอใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากไม่มีโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

เทเลกราฟ สื่อใหญ่ในอังกฤษรายงานว่า ตอนนี้บรรยากาศในแคมป์นักเตะของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มตึงเครียดขึ้นมาอีกครั้งเพราะมีนักเตะหลายคนไม่พอใจเกี่ยวกับโอกาสการลงสนาม

ฤดูกาลนี้ โซลชาร์ มีทีมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเองดูจะพอใจเพราะช่วยให้มีทางเลือกในการใช้งานผู้เล่น หลังเคยมีปัญหานักเตะเจ็บพร้อมกันหลายคน อย่างไรก็ตาม เทเลกราฟ ออกมาแฉเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เจสซี่ ลินการ์ด, ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบญี่, อเล็กซ์ เตลลิส, ดิโอโก้ ดาโลต์, ฆวน มาต้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 

 

“โซลชาร์” ได้โอกาสคุมแมนฯยู ต่ออีก 3 นัด ตัดสินชะตา

 

โซลชาร์ แย้มไม่ส่ง "โรนัลโด้" ลงเล่นทุกนัด

เริ่มไม่พอใจหลังจากไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร  โดยในรายงานระบุว่า บรรดานักเตะที่ไม่พอใจที่ โซลชาร์ ไม่ยอมเปลี่ยนผู้เล่นแม้ว่าจะมีผลงานที่ย่ำแย่โดยเฉพาะในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล รวมถึงโดน โซลชาร์ กล่อมให้อยู่สโมสรต่อ แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างที่ต้องการ

หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังตัดสินใจที่จะอำลาสโมสรในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ซึ่งบางรายถึงขั้นประกาศว่าจะก่อจลาจล หากทีมปล่อย ฟาน เดอ เบ็ค เพราะมองว่านักเตะมีศักยภาพควรได้อยู่ต่อ ขณะที่บางคนก็รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรม และแนะนำว่าให้ย้ายไปหาโอกาสกับทีมอื่นแทน

“เจอร์ราร์ด” ขอนำ “วิลล่า” ชนะลิเวอร์พูล

“แมนฯยู” พร้อมโละ 6 แข้งหากได้ “ซีดาน”

ทั้งนี้สโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ฟาน เดอ เบ็ค มีทั้งใน ลา ลีกา สเปน หรือ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง นิวคาสเซิล ด้วยเช่นเดียวกัน ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฟาน เดอ เบค กับต้นสังกัดยังเหลือจนถึงปี 2025

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ