เศร้า!อดีตนักมวยเยาวชนทีมชาติ ขี่จยย.พลิกคว่ำเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นเยาวชนทีมชาติไทย สิบเอก ชัยยา รวมธรรม อายุ 26 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำเสียชีวิต บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต

ร.ต.อ.เสถียร ทิมทอง รอง สว.(สอบสวน)​ สน.สุทธิสาร รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต บนถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก ด้านหน้าบริษัท วัชรพล จำกัด แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม แพทย์นิติเวชรพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่เลนซ้ายสุดช่องทางด่วน พบศพ สิบเอก ชัยยา รวมธรรม อายุ 26 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู ปัจจุบันเป็นนักมวยสากลสังกัดทีมกองทัพบก และรับราชการเป็นทหารอยู่ที่กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 6 

ศิษย์เก่าบุกทำอนาจารนักเรียนหญิงในห้องเรียน

รถเก๋งซิ่งปาดหน้าหงายท้องแยกลาดพร้าวดับ 1 ราย

สภาพศพสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ รองเท้าผ้าใบ นอนหงายกระโหลกศีรษะแตก มีเลือดไหลออกบริเวณจมูก ข้างศพมีกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในใส่โทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าสตางค์ และหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำสภาพแตก ตกอยู่ จำนวน 1 ใบ

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 9กฬ 2082 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ตายขับขี่มา ล้มคว่ำอยู่ โดยไม่พบว่ามีรถคู่กรณีหรือยานพาหนะคันอื่นจอดอยู่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวม รายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน และเร่งอำนวยการจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผู้ตายด้วยวิธีสวอป ผลเป็นลบ

เบื้องต้น หลังเกิดเหตุมีญาติผู้ตาย โทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์มือถือแจ้งกับทางพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุ สิบเอก ชัยยา ได้เดินทางออกจากที่พักแฟลตสวัสดิการ ย่านแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าไปฝึกซ้อมมวย ที่สโมสรกองทัพบก สันนิษฐานว่า ขากลับผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนวิภาวดีรังสิตขาออก มุ่งหน้ากลับที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุรถล้มคว่ำเอง อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่รพ.รามาธิบดี ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รวบขบวนการดัดแปลงรถขนยาเสพติดล็อตใหญ่

ชายเกษียณ ถ่ายคลิปรถผิดกฎจราจรแลกเงินรางวัล 4 ปี โกยกว่า 1 ล้านบาท

จากการตรวจสอบประวัติของ สิบเอก ชัยยา พบว่า ผู้ตายเป็นอดีตนักมวยสากลสมัครเล่นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เคยขึ้นชกในรายการ THE FIGHTER ล่าฝันบัลลังก์โลก และปัจจุบันเป็นนักมวยในสังกัดกองทัพบก มีชื่อขึ้นชกในกีฬาเหล่าทัพในสังกัด หน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก (นปอ.เขาชะโงก) ส่วนการเดินทาง ไปฝึกซ้อมที่สโมสรกองทัพบกในวันนี้ก็เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกในสังเวียน ที่จะมีจัดขึ้น ในช่วงปลายเดือนนี้ ที่อำเภอมวกเหล็กจังหวัดสระบุรี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ