ส.วอลเลยบอล หวังดึง นุศรา กลับมาเซตช่วยชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หวังดึง นุศรา ต้อมคำ ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป เนื่องจากในตำแหน่งมือเซตในปัจจุบันยังมีไม่มากพอที่จะขึ้นมาทดแทน

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรายการแข่งขันในปีหน้า ทั้งซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนพฤษภาคม 2565, เอเชี่ยนเกมส์ ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ช่วงกันยายน 2565 และชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งตอนนี้สหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชีย (เอวีซี) ยังไม่ได้สรุปโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียออกมาก โดยยังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยถึงเรื่องการคิวจัดการแข่งขันให้ไม่ตรงกัน เพื่อความสะดวกในการเตรียมทีม

 

"นุศรา" เผยทีมเข้าใจเกมมากขึ้นหวังคว้าชัยชนะให้ได้

"นุศรา" ติด 100 นักตบทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ

ขณะที่ในเรื่องของ 7 เซียน ที่ประกาศอำลาทีมชาติไทยไปแล้วนั้น ถือว่าเลิกเล่นถาวรหรือไม่นั้น ก็คงไม่น่าจะเลิกเล่นแบบถาวร เพราะบางคนก็ยังคงเล่นให้กับสโมสรอยู่ บางคนทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ก็อาจจะต้องเรียกกลับมาช่วยทีมชาติบ้างบางครั้ง เพราะว่าในปีหน้ายังมีโปรแกรมฝึกซ้อมกันอยู่ เลยไปถึงช่วงเอเชี่ยน อินดอร์ เกมส์ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในช่วงต้นปี 2566 อีกด้วย เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเป็นการผสมผสานกันระหว่างเด็กรุ่นเก่ากับเด็กรุ่นใหม่ อย่างตำแหน่งมือเซต เราก็ได้คุยกับ นุศรา ต้อมคำ แล้วว่าอาจจะต้องเรียกกลับมาช่วยทีมชาติบ้าง เพราะตำแหน่งเซตเตอร์ที่จะมาทดแทนในปัจจุบันยังมีไม่มากพอ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ