“โซลชาร์” เรียกแข้งซีเนียร์คุยหวังแมนฯยูคืนฟอร์มเก่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก 6 แข้งซีเนียร์ของทีมพูดคุย เพื่อหาทางพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โซลชาร์ ได้เรียกผู้เล่นซีเนียร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เนมันย่า มาติช, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ พูดคุยที่สนามซ้อมเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อรับทราบมุมมองของนักเตะเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้สโมสรกลับมาทำผลงานและอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าที่เดิมรวมถึงหารือเรื่องแท็คติกหลังจากในช่วงที่ผ่านมาเขาปรับจากการเล่นกองหลัง 4 คน มาเป็น 3 คน 

 

 

แข้งแมนฯยูไม่พอใจบอร์ดให้ "โซลชาร์" คุมทีมต่อ

"โรนัลโด้-วาราน"หนุน แมนฯยู ดึง"ซีดาน"คุมทัพ

หลัง “โซลชาร์” ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนักและต้องการชัยชนะในเกมนี้บุกไปเยือนวัตฟอร์ดรวมถึงเกมที่จะบุกเยือนบีญาร์เรอัลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนวันอังคาร

ขณะที่ มาร์ก้า ก็รายงานว่า แมน ยูไนเต็ดได้ตัดสินใจแล้วจะไม่ขยายสัญญากับ พอล ป็อกบา ออกไปและกำลังเตรียมตัวแยกทางกันในซัมเมอร์ปี 2022 หรืออาจจะยอมขายเพื่อให้ได้เงินในตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับทีมจบฤดูกาลนี้และไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาออกไป

ด้าน เจสซี่ ลินการ์ด ที่สัญญาเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” เป็นปีสุดท้ายและจากรายงานก่อนหน้านี้เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่จากต้นสังกัดเนื่องจากมองว่าตนเองไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร และมีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ซาล่าห์ ประมูลเสื้อนัดถล่ม แมนฯ ยู รายได้ให้องค์กรสัตว์ในบ้านเกิด

“ลิเวอร์พูล” วาง "ลินเดอร์ส" สานงานต่อ “คล็อปป์”

และทำให้หลายทีมในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า รวมถึงทีมร่วมลีกอย่าง เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ