ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี 20 พ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี

กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พาเลสเตอร์ อยู่อันดับ 12 เวลานี้ จากผลงาน 11 นัด มี 15 แต้ม เกมล่าสุดเสมอ ลีดส์  1-1 นัดนี้ ดาเนี่ยล อมาตี้ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้สตาร์ตแทน ยูริ เตเลมันส์ และ ริคาร์ฺโด้ แปร์ไรร่า ส่วนเกมรุกยังทิ้ง เจมี่ วาร์ดี้ ไว้เป็นหน้าเป้าเช่นเดิม

ทางฝั่ง โทมัส ทูเคิ่ล เวลานี้นำเชลซี รั้งจ่าฝูง 11 นัดมี 26 คะแนน โดยนัดล่าสุดทำได้แค่เพียงเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เกมนี้ได้ เมสัน เม้าน์ท กลับมาเป็นตัวจริง แต่ยังไม่มี โรเมลู ลูกากู ที่ยังบาดเจ็บ

 

 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เชลซี 20 พ.ย. 64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ พบ เชลซี 20 พ.ย.64

นาทีที่ 14 กลายเป็นทีมจ่าฝูง ที่บุกขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุม เบน ชิลเวลล์ เปิดมาให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โหม่งเช็ดเข้าไป และถือเป็นประตูที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกของ รือดิเกอร์ ในฤดูกาลนี้ 

อีก 3 นาทีต่อมา แคสเปอร์ ชไมเคิล มาเซฟลูกยิงที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะดีดเร็วเอาไว้ได้

นาทีที่ 25 มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดบอลให้ อเดโมล่า ลุคแมน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่เลสเตอร์ ไม่ได้ประตูตีเสมอ เนื่องจาก ลุคแมน นั้นล้ำหน้า

นาทีที่ 28 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลุยขึ้นมาแบบไม่มีผู้เล่นเลสเตอร์เข้าประกบ ก่อนที่ดาวเตะฝรั่งเศสจะกดด้วยซ้าย บนเส้น 18 หลา ลูกนี้ ชไมเคิล หมดสิทธิ์รับ เชลซี หนีเป็น 2-0 

 

ช่วงท้ายครึ่งแรก เลสเตอร์ เรียกได้ว่าไม่มีลุ้นได้ประตูตีไข่แตกได้เลย จบ 45 นาทีแรก เชลซี บุกมานำ 2-0 

 

 

 

 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 53 โอดอย จ่ายคืนให้ ชิลเวลล์ ได้กดด้วยซ้าย บอลไปแฉลบผู้เล่นเลสเตอร์ แต่ ชไมเคิล ยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 61 คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย กดด้วยขวา บอลข้ามคานออกไปแบบน่าเป็นประตูที่ 3 เช่นกัน 

นาทีที่ 68 จากการประสานงานของ 2 ตัวสำรอง ฮาคิม ซิเย็ค เปิดจากทางขวามาให้ คริสเตียน พูลิซิซ ชาร์จหลุดเสาแรกออกไปนิด

จากนั้นนาทีที่ 71 การประสานงานของ 2 ตัวสำรองเหมือนเดิม คราวนี้ ซิเย็ค จ่ายยัดให้ พูลิซิซ จับด้วยขวาห่างเท้าก่อนตามสไลด์เข้าไป เชลซี นำสบาย 3-0 

นาทีที่ 84 รีช เจมส์ ยิงเข้าไปแต่ชลซี ยังไม่ได้ประตูที่ 4 เนื่องจาก เป็น ชิลเวลล์ ที่ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เชลซี บุกมาชนะ 3-0 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม ส่วน เลสเตอร์ อยู่อันดับ 12 มี 15 คะแนนเท่าเดิม

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล; ดาเนี่ยล อมาตี้,จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนชู ; ทิโมธี กาสตานเญ่,บูบาการี ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน; อเดโมล่า ลุคแมน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์เจมี่ วาร์ดี้

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้; เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา,อันโตนิโอ รือดิเกอร์; รีซ เจมส์,เอ็นโกโล่ ก็องเต้,จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์; เมสัน เม้าน์ท, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย  ; ไค ฮาแวร์ตซ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ