ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล 20 พ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล 20 พ.ย.64

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ แมนยู 20 พ.ย.64

เริ่มเกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยเป็นทางด้านเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูลได้เขี่ยเปิดเกมบุกจากขวาไปซ้าย

ผ่าน 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังตั้งเกมไม่ถนัด โดยเป็นเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ครองบอลได้มากกว่า ขึงเกมบุกใส่ อาร์เซน่อล ที่ก็ยังตั้งโซนรับได้ดี ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังเจาะไม่เข้า

นาทีที่ 29 เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูออกนำจากจังหวะ เปิดบอลจากด้านขวาบอลเลยมาถึง ติอาโก้ ยิงด้ายซ้ายติดเซฟ แรมสเดล มาเน่ตามซ้ำจ่อๆก็ยังติดเซฟของ แรมสเดล อีกครั้ง

นาทีที่ 32 กุนซื้อ ทั้งสองทีมปีปากเสียงกัน จนกรรมการ ต้องแจกใบเหลืองให้ ทั้ง คล็อปป์ และ อาเตต้า สงบสติอารมณ์

นาทีที่ 39 เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล มาได้ประตูออกนำ 1 - 0 จากจังหวะ เล่นลูกฟรีคิก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลเข้าเขตโทษและเป็น มาเน่ สอดเข้ามาโขกกดลงพื้นย้อนเข้าเสาสองไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 52 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่าง 2 - 0 จากจังหวะ ตาวาเรส จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง โชต้า เลี้ยงหลบ แนวรับอาร์เซน่อลในเขตโทษ หลบ แรมสเดล ยิงโล่งๆเข้าไป

นาทีที่ 73 ลิเวอร์พูล ได้ปีะตูหนีห่าง 3 - 0 จากจังหวะจู่โจมเร็ว โชต้า โหม่งต่อให้ มาเน่ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนเปิดมาเสาสอง เป็นซาลาห์โดดแปลจ่อๆเข้าไป

4 - 0 !! นาทีที่ 77 เจ้าบ้านได้ลูกที่สี่ จากการประสานงานกันในเกมรุก มาเน่ มาที่ซาลาห์ ไหลต่อให้ เทรน เปิดเลียดไปเสาสองให้ มินามิโนะ แปลจ่อๆเ้ขาไปตุงตาข่าย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ