เซฟไม่ไหว ! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โซลชาร์ ทางการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

กุนซือวัย 48 ปี เกมล่าสุด พา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ชนิดที่เหลือ 10 คนหลังจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกไล่ออก ทำให้ “ปิศาจแดง”เก็บได้เพียง 4 แต้ม จาก 7 นัดหลังในศึกพรีเมียร์ลีก 

ซึ่งหลังจบเกมที่บุกไปแพ้ วิคาร์เรจ โร้ด ทำให้บอร์ดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียกประชุมฉุกเฉินด่วน 5 ชั่วโมง

โดยหลายสื่อๆ ทั้งซามูเอล ลักเฮิร์ต แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ข่าววงในสโมสร เทียร์ 3 หรือ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายบอลเทียร์ 1 ชื่อดัง ได้ยืนยันตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งแล้ว

 

สื่อฟันธง โซลชาร์ ชะตาขาดเร็ววันนี้ เหลือเจรจาค่ายกเลิกสัญญา

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เล็งอาศัยช่องว่างสัญญาคว้า "ร็อดเจอร์ส" คุมทัพ

 

 

 

ล่าสุดในช่วงสายตามเวลาอังกฤษทางเว็บไซต์ และสื่อออนไลน์ของทางสโมสร ได้ประกาศปลดกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน อย่างเป็นทางการ ทีม โดยให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประกาศว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

 "โอเล่ จะเป็นตำนานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ เป็นเรื่องน่าเสียใจที่เราได้ตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ แม้ว่าผลงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาน่าผิดหวัง แต่ไม่มีอะไรมาปิดบังการทำงานทั้งหมดตลอด 3 ปีที่ผ่านมากับการวางรากฐานเพื่อความสำเร็จระยะยาว"

"โอเล่ จากไปด้วยความขอบคุณจากใจจริงของเราสำหรับความมุ่งมั่นและพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยในฐานะผู้จัดการทีม และเราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต"

"เขาจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสรเสมอ ไม่เพียงแค่เรื่องราวของเขาในฐานะผู้เล่น แต่ในฐานะบุคคลอันยิ่งใหญ่ และผู้จัดการทีมที่มอบช่วงความทรงจำดีๆ มากมายให้กับเรา เขาจะได้รับการต้อนรับการกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดไปในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เวลานี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค จะรับหน้าที่ดูแลทีมในเกมที่กำลังจะมาถึง ขณะที่สโมสรจะพิจารณาการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล"แถลงการณ์สโมสร เผย

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ