แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายชดเชยดึง ร็อดเจอร์ส คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินชดเชยให้เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อฉีกสัญญาดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

หลังประกาศแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้เดินหน้ามองหากุนซือคนใหม่ โดยทางด้าน เดอะ ซัน สื่อจอมเปิดข่าวเผยว่าทีม “ปิศาจแดง”หันไปสนใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถ้าหาก นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ จะทิ้งงานจาก คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 8 ล้านปอนด์

 

เซฟไม่ไหว ! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โซลชาร์ ทางการ

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เล็งอาศัยช่องว่างสัญญาคว้า "ร็อดเจอร์ส" คุมทัพ

"เลสเตอร์"เรียกค่าชดเชย "ร็อดเจอร์ส" 20 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน 2 สื่ออังกฤษ อย่าง มิร์เรอร์ และ เดอะ ไทม์ส รายงานตรงกันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงความสนใจมาคุมทีม ปิศาจแดง แต่ต้องหลังจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว อีกทั้ง ฆูเลน โลเปเตกี บอสของเซบีย่า ก็เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้านร้านรับพนันถูกกฎหมายได้ปรับให้ ร็อดเจอร์ส ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ในการที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก โซลชาร์ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อีกทางเลือก!! แมนฯยู เล็ง “โลเปเตกี” นั่งกุนซือกู้วิกฤตทีม

"เกลเซอร์" ล็อกเป้า "ซีดาน" คุมแมนฯยู

ก่อนหน้านี้ สกาย เบท บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายวางราคาให้ ซีดาน เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้าไปรับงานสำคัญในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดไปเมื่อวันอาทิตย์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ