เซอร์ อเล็กซ์ วางอดีตกองหลังดีกรีแชมป์โลก คุม “แมนฯ ยู” ชั่วคราว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางอดีตแนวรับของทีม เพื่อเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว ก่อนที่จะเลือกเฮดโค้ชถาวรในช่วงซัมเมอร์

หลังการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาบิ๊กบอสรายใหม่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

มีการอ้างแหล่งข่าวตรงกันจาก 2 สื่อในอังกฤษ อย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ และ เดอะ ซัน 2 ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการตั้งเฮดโค้ชชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล ก่อนที่จะมีการตั้งกุนซือถาวรในช่วงซัมเมอร์  

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายชดเชยดึง ร็อดเจอร์ส คุมทีม

อีกทางเลือก!! แมนฯยู เล็ง “โลเปเตกี” นั่งกุนซือกู้วิกฤตทีม

"เกลเซอร์" ล็อกเป้า "ซีดาน" คุมแมนฯยู

 

 

เซฟไม่ไหว ! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โซลชาร์ ทางการ

ซึ่งตัวเต็งอันดับ 1 ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ มองให้มารับงานตรงนี้จากการอ้างของ ทีมทอล์ค อีกสื่อในเมื่องผู้ดี นั่นก็คือ โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกปี 1998 ที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีมในช่วงระหว่างปี 2001-2003 ปัจจุบัน บล็องก์ เป็นกุนซือของทีม อัล-ราย์ยาน นลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 58 ปี  เคยคุมทีมลงเล่นในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง บอร์กโดซ์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บวกกับมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบอร์ดบริหารทีม “ปิศาจแดง” นั่นจึงเป็นปัจจัยที่จะทำให้ บล็องก์ ได้โอกาสเข้ามาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซีซั่นที่เหลือ

ย้อนสถิติ โซลชาร์ พา แมนฯ ยู เก็บชัยทุกถ้วยเป็นรองแค่ มูรินโญ่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ