นิวคาสเซิ่ล สุดเซ็ง แข้งดังเมินย้ายร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล กำลังประสบปัญหาเรื่องของบรรดานักเตะชื่อดังของโลก หรือนักเตะเกรดเอ ปฎิเสธที่จะย้ายมาร่วมทีม เนื่องจากไม่ต้องการหนีตกชั้น ถึงแม้จะได้เงินตอบแทนก้อนโตก็ตาม

หลังจาก นิวคาสเซิ่ล โดนกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อเดือน ต.ค. พวกเขาก็มีข่าวเสริมทัพกับบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย แต่หลังจากเวลาล่วงเลยมานานกว่า 1-2 เดือน นิวคาสเซิ่ล ยังไม่สามารถปิดดีลกับนักเตะคนใดได้เลย 

โดยเรื่องนี้สื่อในอังกฤษวิเคราะห์ไปในทิศทางเดียวกันว่า สาเหตุหลักที่ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องตกอยู่ในสภาพที่มีเงิน แต่ซื้ออะไรไม่ได้เลย 

 

นิวคาสเซิ่ล เล็ง 3 แข้งเซเรีย อา เสริมทัพ

กลุ่มทุนซาอุฯ เตรียมทุ่มงบดึง"บิ๊กเนม" ร่วมทัพ “นิวคาสเซิ่ล”

เนื่องมาจากบรรดานักเตะไม่ต้องการที่จะมาดิ้นรนหนีตกชั้นกับสโมสรในช่วงเวลาที่เหลือ รวมถึงไม่แน่ใจด้วยว่า ถ้าหากย้ายมาร่วมทีมแล้วจะสามารถช่วยทีมดังแห่งภาคอีสานหนีตกชั้นได้สำเร็จหรือไม่

ถึงแม้จะเงินจำนวนมหาศาลเป็นตัวล่อใจให้ย้ายมาร่วมทีมก็ตามทำให้พวกเขาจึงมองหาสโมสรที่ใหญ่กว่า แต่การันตีความสำเร็จ หรือมีโอกาสได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปมากกว่าแทน 

สำหรับที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล มีข่าวกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ลูกหนังมากมายทั้ง โทนี่ โครส, อาเดรียง ราบิโอต์, มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น, ฟิลิเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ดูซาน วลาโฮวิช แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครตอบรับ หรือเจรจาย้ายมาร่วมทีมเลยแม้แต่คนเดียวเดียว

ชาบี้ ย้่ำ อเกวโร่ ไม่มีแผนแขวนสตั๊ด แม้เผชิญปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

เซอร์ อเล็กซ์ วางอดีตกองหลังดีกรีแชมป์โลก คุม “แมนฯ ยู” ชั่วคราว

ขณะที่ตัวกุนซือเขาก็ตกเป็นข่าวกับ กุนซือดังมากมายทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้, อูไน เอเมรี่,  ซีเนดีน ซีดาน, แฟรงค์ แลมพาร์ด, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แต่สุดท้ายก็ได้ตัว เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือที่เคยมีประสบการณ์คุมบอร์นมัธมาเท่านั้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ