ปลุกผีต้องใช้ผี! บอร์ดเล็ง สตีฟ บรู๊ซ คุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มแต่งตั้ง สตีฟ บรู๊ซ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลที่เหลือ เพื่อเป็นการเรียกสปริตทีมคืนมาก่อนส่งไม้ต่อให้ผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไป

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดข่าว ในการที่ อดีตปราการหลังของทีมในยุคปลาย 80 ถึงต้น 90 จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในช่วงฤดูกาลที่เหลือ

การปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีหลายตัวเลือกตกเป็นข่าวที่จะเข้ามาทำหน้าที่ยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ว่าจะเป็น ซีเนอดีน ซีดาน,เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมทั้ง ฆูเลน โลเปเตกี รวมไปถึง โลร็องต์ บล็องก์ ที่อาจจะถูกดึงเข้ามาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว

 

ลือแข้งแมนฯยูรวมตัวไม่เอา "คาร์ริค" คุมทีม

ลาก่อน! นิวคาสเซิ่ล ประกาศแยกทาง สตีฟ บรู๊ซ

เซอร์ อเล็กซ์ วางอดีตกองหลังดีกรีแชมป์โลก คุม “แมนฯ ยู” ชั่วคราว

 

อย่างไรก็ตามเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอบหมยให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราวไปก่อน โดยคาดว่าน่าจะคุมทีมประมาณ 2-3 นัดคือในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเยือน บียาร์เรอัล เกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดที่จะบุกไปเล่นที่ลอนดอนพบ เชลซี และเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล 

ส่วนกุนซือชั่วคราวที่ทางบอร์ดบริหารของทีมมองไว้ นั่นก็คือ สตีฟ บรู๊ซ อดีตปราการหลังของทีมที่ลงเล่นไปกว่า 414 นัด พร้อมผ่านการคุมทีมไปแล้วกว่า 1,000 นัด ซึ่งเวลานี้กุนซือวัย 60 ปี นั้นอยู่ระหว่างว่างงานพอดี หลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ปลดออกจากตำแหน่ง

โดยเหตุผลในการที่บอร์ดอาจเลือก บรู๊ซ น่าจะมาจากการที่มีบุคลิกภาพที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นการผ่านการเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาอย่างโชกโชน พร้อมการผ่านการคุมทีมมาอย่างมากมาย น่าจะช่วยทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีขึ้น ก่อนจะส่งงานต่อให้กับกุนซือคนใหม่ ในช่วงซัมเมอร์ต่อไป

สำหรับ สตีฟ บรู๊ซ เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี 1987–1996 

“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ