คาร์ริค มอบชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล ให้ โซลชาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีม ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบชัยชนะที่ลูกทีมครั้งนี้ให้กับอดีตกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากชนะบียาร์เรอัล 2-0 จาก ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ โดยชัยชนะเกมนี้ คาร์ริค ได้ชื่นชมลูกทีมพร้อมกับยกผลงานครั้งนี้ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ด้วยเช่นกัน

"ผมสนุกกับเกมนะ ผมต้องขอบคุณสตาฟฟ์ ที่หนุนหลังผม การช่วยเหลือของพวกเขาเหล่านั้นตลอด 2 วันที่ผ่านมาดีสุดๆ"

ลือแข้งแมนฯยูรวมตัวไม่เอา "คาร์ริค" คุมทีม

เซฟไม่ไหว ! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โซลชาร์ ทางการ

"มันไม่ใช่เพียงแค่ผม แต่มันสำหรับทุกคน การคุมทีมข้างสนามและได้เห็นนักเตะทำในสิ่งที่ทำเพื่อช่วยให้สโมสรผ่านไปได้ก็ไม่ใช่คืนของผม แต่เป็นของนักเตะกับการผ่านเข้ารอบ มันเป็นฤดูกาลของพวกเขา" 

ลิเวอร์พูล ส่งชุดผสม รับมือ ปอร์โต้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา เราไม่สามารถหลบซ่อนจากสิ่งนั้นได้ ดังนั้นการได้รับความรู้สึกในการคว้าชัยชนะอีกครั้งจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับนักเตะ บางครั้งเราต้องการ เด เคอา การรักษาคลีนชีตเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งที่ดีที่สุดคือปฏิกิริยาของผู้เล่น สถานการณ์เช่นนี้ทดสอบคุณ คุณจะพบว่าใครคือตัวละครที่แท้จริง และทุกคนเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์" 

 "คืนนี้เป็นคืนที่สุดยอดสำหรับนักเตะ คืนที่สุดยอดสำหรับสโมสร และการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นมหัศจรรย์ ผมสามารถแฮปปี้กับมันได้อย่างมาก แต่ถึงกระนั้นผลลัพธ์นั้นก็ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของ โอเล่ ซึ่งผมไม่สามารถหลีกเหลี่ยงจากสิ่งนั้นได้

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ