ลิเวอร์พูล ส่งชุดผสม รับมือ ปอร์โต้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว เตรียมใช้ชุดผสมเปิดบ้านรับการมาเยือน ปอร์โต้ ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบตามไป

เกมยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล พบ ปอร์โต้ เวลา 03.00 น.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พาทีมเข้ารอบไปแล้วโดยเวลานี้เป็นแชมป์กลุ่ม บี หลังมี 12 แต้ม จาก 4 นัด เกมนี้จะพักหลายๆ ตำแหน่ง เนโก วิลเลี่ยมส์ คอสตาส ซิมิคาส,ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ จะได้สตาร์ตทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ มอร์ตัน กองกลางวัย 19 ปี อาจมีเซอร์ไพรส์ ในการลงสนาม

ทางฝั่ง ปอร์โต้ รองจ่าฝูงของกลุ่มมี  5 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ซึ่ง ปอร์โต้ จะผ่านเข้ารอบทันที หากเก็บชัยชนะนัดนี้ และไปลุ้นให้ เอซิ มิลาน ชนะ แอต.มาดริด

 

ลิเวอร์พูล ลิ่วรอบรองฯ ถล่ม ปอร์โต ยับ 4-1

สถิติ “ลิเวอร์พูล” ข่ม “ปอร์โต้” บอลถ้วยยุโรป

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ไม่มีปัญหาผู้เล่นพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด โดยมี เอวานิลสัน จับคู่กับ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ในเกมรุก และมี หลุยส์ ดิอาซ เป็นตัวทีเด็ดคอยลากเลื้อย ส่วนเกมรับมีจอมเก๋าอย่าง เปเป้ ยืนเป็นหัวใจสำคัญร่วมกับ ชานเซล เอ็มเบมบ้า

ทีมชาติไทย ประกาศ 30 รายชื่อชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2020

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีมที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, คอสตาส ซิมิคาส - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาล่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อค โอริกี้, ทาคูมิ มินามิโนะ

ปอร์โต้ (4-4-2) : ดีโอโก้ คอสต้า - ชูเอา มาริโอ, เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ไซดู ซานูซี่ - โอตาวิโอ, มาเตอุส อูริเบ, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, หลุยส์ ดิอาซ - เอวานิลสัน, เมห์ดี้ ตาเรมี่ 

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ