“ทูเคิ่ล”ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยมเกมถล่ม“ยูเวนตุส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเกมเปิดรังเอาชนะ ยูเวนตุส 4-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในกลุ่ม เอช  เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ ยูเวนตุส โดยเกมแรก เชลซี บุกไปแพ้ ยูเวนตุส 1-0 แต่ว่าเกมนี้ แข้งสิงห์บลูส์ ล้างตาได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมม้าลายขาดลอย 4-0 ได้ประตูจาก เทรโวห์ ชาโลบาห์, รีซ เจมส์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และติโม แวร์เนอร์  ทำให้ทั้งสองทีม มี 12 แต้มเท่ากัน แต่ว่าเชลซี ยึดจ่าฝูง เพราะเฮดทูเฮดดีกว่า และตัดสินแชมป์กลุ่มในนัดสุดท้าย โดย เชลซี จะออกไปเยือน เซนิต ส่วนยูเวนตุส เล่นในบ้านพบ มัลโม่

 

 

ลิเวอร์พูล ส่งชุดผสม รับมือ ปอร์โต้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายวัน! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งทาบ บัลเบร์เด้ คุมชั่วคราว

หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เผยว่า เกมนี้เราต้องเล่นอย่างอดทน และเฉียบคมมากกว่าเกมแรกที่ตูริน เราทำได้ดีมากๆ และยิงประตูสวยๆ ซึ่งมันเป็นฟอร์มการเล่นที่มหัศจรรย์เช่นเดียวกับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล ส่งชุดผสม รับมือ ปอร์โต้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะที่ชัยชนะเกมนี้ของ “สิงห์บลูส์” พวกเขาก็ต้องเจอกข่าวร้ายเมื่อต้องเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง และ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดย ก็องเต้ ถูกเปลี่ยนออกในท้ายครึ่งแรก ขณะที่ ชิลเวลล์ ถูกถอดออกในครึ่งหลัง และทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องรอเช็กอาการของทั้งคู่อีกครั้งว่าจะรุนแรงขนาดไหน ก่อนที่ทีมจะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ