เชลซีงานเข้า "ชิลเวลล์" อาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี กำลังรอลุ้นผลตรวจของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเจ็บมาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ถล่มชนะ ยูเวนตุส 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

"ชิลเวลล์" ทำการตรวจอาการเจ็บรอบแรกไปแล้ว ซึ่งผลการตรวจระบุว่าอาการเจ็บคือเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า อย่างไรก็ดีแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษเตรียมจะเข้ารับการตรวจอีกครั้ง เพื่อหวังว่าการวินิจฉัยอาการเจ็บอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่หากเป็นอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจริง ชิลเวลล์ จะต้องพักประมาณ 6-9 เดือน นั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมอีกในซีซั่นนี้ และอาจยาวไปถึงต้นซีซั่นหน้า

 

“ทูเคิ่ล”ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยมเกมถล่ม“ยูเวนตุส"

ศาลฝรั่งเศส ตัดสิน “เบนเซม่า"จำคุก 1 ปี รอลงอาญา

นอกเหนือจากอาการเจ็บของ ชิลเวลล์ แล้ว เชลซี ยังต้องกังวลกับความฟิตของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก่อนจะลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ หลังกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ ยูเวนตุส เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เพิ่งทำสถิติคุมทีมครบ 50 นัด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดสแตมฟอร์ด บริดส์ เอาชนะ ยูเวนตุส 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา กลายเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสียประตูน้อยที่สุดในการคุมทีมครบ 50 เกม โดยเสียไปเพียงแค่ 24 ประตูเท่านั้น     ทำลายสถิติเดิมของ มูรินโญ่ ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์สมัยคุมทีมเชลซีเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 โดยที่ทีมของมูรินโญ่เสีย 27 ประตูใน 50 เกมแรก

ขณะเดียวกัน เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุบคลังทุ่มเงินจำนวน 84 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลี ของยูเวนตุสมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องเปิดศึกแย่งตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจในตัวแนวรุกวัย 24 ปีเช่นกัน รวมถึง ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบันที่มีเงื่อนไขซื้อขาดจาก ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้

พีระพัฒน์ เข่าพัง พัก 4 วีก ส่อถอนทีมชาติไทย ลุยศึก ซูซูกิ คัพ

โค้ชอู๊ด "สระราวุฒิ" เผย ท่าเรือ ไม่ประมาทเกมบุกเยือน หนองบัว

โดย เคียซ่า กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอม หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020 จนได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จาก 15 นัดที่ลงสนามทุกรายการ

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ