ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ล 27 พ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ล

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า แพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อนและถือเป็นการหยุดผลงานไร้พ่าย 10 นัดรวมทุกรายการเกมนี้ส่ง  มาร์ติน โอเดการ์ด ลงเป็นตัวเพลย์เมคเกอร์แทนที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่ถูดดร็อปไป และเป็นจุดเดียวที่มีการเปลี่ยนแปลง

ด้าน นิวคาสเซิ่ล ได้ เอ็ดดี้่ ฮาว หายโควิด ประเดิมคุมทีมครั้งแรก โดยมีการปรับ 3 จุด จากเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด มาร์ติน ดูบราฟก้า, ได้ลงเฝ้าเสา เอมิล คราฟท์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ มีชื่อเป็น 11 คนแรกเช่นกัน

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ล 27 พ.ย.64

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ล 27 พ.ย. 64

 

 

เริ่มเกมผ่านมา เป็นทางอาร์เซน่อล ที่เปิดเกมใส่ นาทีที่ 20 มาร์ติน โอเดนการ์ด ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายบนเส้นหัวกะโหลกเล่นเอา มาร์ติน ดูบราฟก้า ต้องบินปัด 2 มือ

นาทีที่ 30 เป็นโอกาสของ นิวคาสเซิล ที่มีลุ้นประตูบ้างเมื่อจอนโจ้ เชลวี่ย์ ได้กดด้วยขวา แต่ แอรอน แรมส์เดล ปัดชนคานออกไป

นาทีที่ 41 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทอง เมื่อ เอมิล สมิธ โรว์ ได้โหม่ง แต่ไปถูก มาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดมาเข้าทางโอบาเมยัง แต่ยิงจ่อๆ ด้วยขวาไปชนเสา

จบครี่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ 0-0 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 56 กลายเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่  ตาวาเรส ให้บอลไปที่ บูคาโย่ ซาก้า กดด้วยซ้ายทะแยงมุมเข้าไป และถือเป็นประตูที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล มาหนีเป็น 2-0 จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ลงมาแทน บูคาโย่ ซาก้า กระโดดแปด้วยขวา บอลแสกหน้า มาร์ติน ดูบราฟก้า เข้าไป และถือเป็นประตูแรกของ  มาร์ตินเนลลี่ ในรอบ 6 เดือน

หลังตาม 2 สกอร์ เกมผ่าน 75 นาที แม้ทีมเยือนพยายามเร่งเกมบุกแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับ อาร์เซน่อล และจังหวะเซฟของ แอรอน แรมส์เดล

นาที 82 โจ วิลล็อค ลองยิง แต่ยังไม่สามารถกิน แรมส์เดล ที่เซฟเอาไว้ได้

อีก 5 นาทีต่อมา แรมส์เดล มาปัดทิ้งลูกยิงของ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้อีกครั้ง

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล ชนะ 2-0 มีเพิ่มเป็น 23 แต้ม จาก 13 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ยังอยู่อันดับสุดท้าย เช่นเดิม  13 นัด  มี 6 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล  : แอรอน แรมส์เดล- ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ , เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส,  นูโน่ ตาวาเรส- โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

นิวคาสเซิ่ล  : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, คีแรน คลาร์ก -ไรอัน เฟรเซอร์, โจ วิลล็อค, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริตชี่ - โชลินตอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ