"ยูเวนตุส" อาจถูกปรับตกชั้น-ริบแชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะถูกปรับตกชั้นไปเล่น เซเรีย บี และโดนริบแชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาล 2019-20 หากถูกพบว่ามีความผิดจริงในเรื่องตกแต่งบัญชี

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทัพเบียงโคเนรี่ ถูกเจ้าหน้าที่อัยการและตำรวจเดินทางไปยังสโมสร เพื่อขอตรวจค้นเอกสารที่ระบุว่าอาจจะมีการปกปิดบัญชีทางการเงิน ซึ่งมาจากการซื้อขายนักเตะ, กำไรของสโมสรจากการซื้อขาย รวมไปถึงค่าตอบแทนนายหน้าที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2019 ถึง 2021 ซึ่งทำให้พวกเขามีกำไรถึง 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,900 ล้านบาท โดยแม้ทีมม้าลาย จะออกแถลงการณ์ให้ความร่วมมือกับทางการ

 

 

"เปแอสเช" เซ็ง "เนย์มาร์" พัก 6-8 สัปดาห์

“โรนัลโด้”โต้ “ฟรองซ์ ฟุตบอล”โกหกเรื่องอยากคว้าบัลลงดอร์เหนือกว่า"เมสซี่"

แต่ มาร์โค ดอนเซลลี่ ในฐานะประธานของกลุ่มโคนาดอนส์ (CODACONS) ซึ่งทำหน้าที่ดูแลองค์กรสำหรับคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคอิตาลี ระบุว่า หากตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดจริง มีโอกาสที่ ยูเวนตุส จะถูกลงโทษสถานหนักด้วยการปรับตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี รวมถึงริบแชมป์ลีกหนล่าสุดคืนมาด้วย

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 28 พ.ย.64

"อาร์เตต้า" ชวน "เวนเกอร์" หวนทีมปืนใหญ่

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ เฟเดริโก้ เคียซ่า กองกลางตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงที่ต้นขาซ้าย ในเกมเปิดบ้านแพ้ให้กับ อตาลันต้า 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจต้องพักยาวและคาดว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ หลังช่วงพักเบรคคริสต์มาส ส่วน แมคเคนี่ กองกลางสหรัฐฯ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเดียวกัน ไม่มีปัญหามากนัก แต่ต้องรอดูอาการต่อไป และอาจพลาดในเกมที่ไปเยือน ซาแลร์นิตาน่า ในคืนวันอังคารนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ