"คล็อปป์" ยก "เลวาน" คู่ควรบัลลงดอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่ารางวัลบัลลงดอร์ปีนี้น่าตกเป็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จอมถล่มประตูทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

เปิดสถิติหวยออกปี 64

รางวัลในปีนี้ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่คว้าไปครองเป็นสมัยที่ 7 ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของหลายฝ่าย ที่มองว่าบัลลงดอร์ปีนี้ควรตกเป็นของ เลวานดอฟสกี้ หนึ่งในนั้นคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล

โดย คล็อปป์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แน่ใจนักกับเรื่องนี้ 100 เปอร์เซนต์ คุณมอบรางวัลให้ เมสซี่ ได้เสมอจากเส้นทางอาชีพของเขา แต่ถ้าหนนี้คุณไม่มอบให้ เลวานดอฟสกี้ หลังจากปีนี้คงเป็นเรื่องค่อนข้างยากแล้วที่เขาจะได้รับรางวัล"

 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล 1 ธ.ค.64

รังนิค ส่อห้ามแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ขับ "ซูเปอร์คาร์" มาซ้อม

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงลูกทีมคนเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้รับคะแนนโหวตมาในอันดับที่ 7 ว่า "โม ควรอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ ด้วยความสัตย์จริงผมรู้สึกประหลาดใจ แต่นี่เป็นนักข่าวที่โหวตไม่ใช่เหรอ ดังนั้นอย่าถามผมเลย มันเป็นความผิดพลาดของพวกคุณเอง"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังอัพเดตสภาพความพร้อมของทัพหงส์แดง ก่อนบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ คืนนี้ โดยยืนยันไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มเติม นอกจากพวกที่เจ็บอยู่แล้วก่อนหน้านี้อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โจ โกเมซ และ เคอร์คิส โจนส์ เป็นต้น

ส่วน ราฟา เบนิเตซ ออกมาอ้อนให้แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ช่วยส่งเสียงเชียร์หนุนหลังนักเตะในเกมกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ หลังกำลังเผชิญกับความกดดัน เพราะทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันในลีก

กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "นี่เป็นเกมใหญ่สำหรับเรา ดาร์บี้แมตซ์จะเป็นโอกาสให้แก้ไขหลายสิ่งให้ถูกต้องอยู่เสมอ ดาร์บี้แมตซ์ในทุกประเทศมีความพิเศษอยู่เสมอ แต่ผมอาศัยในเมืองนี้ดังนั้นแพสชั่นเต็มเปี่ยมและมันสำคัญมากสำหรับทุกคน"

"เปแอสเช" ขอ 17 ล้านปอนด์ปล่อย "พอช" คุมแมนฯยู

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ มีสถิติไม่ดีกับการคุมทีมเจอ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่แยกทางกับทีมมาเมื่อปี 2010 โดยคุม นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี เอาชนะทัพหงส์แดงไม่ได้เลย จากการเจอกันทั้งหมด 6 นัด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ