"มาดริด" พร้อมขาย "อาซาร์" แค่ 34 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยตัว เอแด็น อาซาร์ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 34 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ลอตเตอรี่ 1/12/64

อาซาร์ ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแค่ 54 นัด และซัดไปเพียง 5 ประตูเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี มาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 98 ล้านปอนด์ หรือกว่า 4,400 ล้านบาท เมื่อปี 2019 เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด จนทำให้ไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

ทำให้ล่าสุด "ราชันชุดขาว" เตรียมตัดสินใจปล่อยตัว อาซาร์  ที่จะหมดสัญญากับสโมสรในปี 2024 ออกไปจากทีมให้เร็วที่สุด

 

 

"คล็อปป์" ยก "เลวาน" คู่ควรบัลลงดอร์

"เปแอสเช" ขอ 17 ล้านปอนด์ปล่อย "พอช" คุมแมนฯยู

โดยตั้งค่าตัวไว้เพียง 34 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท ขาดทุนจากตอนที่ซื้อมาถึง 64 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 2,900 ล้านบาททีเดียว  ถึงตอนนี้มีเพียง นิวคาสเซิ่ล ทีมเดียวเท่านั้นที่แสดงความสนใจอยากได้ อาซาร์ กลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่ยังติดอยู่ที่ค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างมหาศาล

ด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลของ เรอัล มาดริด เตรียมเสริมทัพเอาใจ ชาบี เอร์นานเดซ ด้วยการเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กับ เฟร์ราน ตอร์เรส สองกองกลางทีมชาติสเปนมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล 1 ธ.ค.64

อย่างไรก็ตามการจะคว้านักเตะทั้งสองคนมาร่วมทีม บาร์ซ่าจำเป็นจะต้องใช้เงินค่อนข้างสูง โดย แอร์เบย์ ไลป์ซิก ตั้งค่าหัว โอลโม่ เอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร ขณะที่ค่าตัวของ เฟร์ราน เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ก็คงจะตั้งไว้ในเรตราคาเดียวกับ โอลโม่ ทำให้ บาร์ซ่า อาจจะต้องใช้เวลาสักพักในการหาเงินทุนมาคว้าทั้งคู่ หรืออาจจะต้องรอจนถึงฤดูกาลถัดไป เพื่อให้สโมสรฟื้นจากสภาวะขาดทุนไปก่อน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ