"พีพีทีวี" เตรียมยิงสดวอลเลย์บอลไทยลีก 2021-2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 โดยเตรียมระเบิดศึกวันที่ 8 ธันวาคมนี้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ พร้อมด้วย นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อํานวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายกฤษฎา ตฤษณานนท์ ผู้อํานวยการฝ่ายบริหารผังรายการ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จํากัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) ร่วมแถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก

 

สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ต่อสัญญา ปลื้มจิตร์ 2 ปี

ส.วอลเลยบอล หวังดึง นุศรา กลับมาเซตช่วยชาติ

โดย นายกฤษฎา ตฤษณานนท์ กล่าวว่า ทาง พีพีทีวี พร้อมเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รายการชิงแชมป์เอเชีย และต่อด้วยในระดับสโมสร เพื่อช่วยเผยแพร่การแข่งขัน และยกระดับการแข่งขันวอลเลย์บอลบ้านเราให้มีมาตรฐานในระดับเอเชียและระดับโลกต่อไป

“พีพีทีวี มีความมุ่งมั่นในการถ่ายทอดสดกีฬาหลากหลายประเภทในระดับชั้นนํา เพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้ชมคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา พีพีทีวี ได้เดินหน้าถ่ายทอดสดแข่งขันวอลเลย์บอลสําคัญ ๆ มาแล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นระดับเอเชียที่มีขึ้นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอย่าง “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสร เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ทั้งประเภทหญิงและชาย และรายการการแข่งที่เพิ่งจบไปในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ทั้งสองประเภทเช่นกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างมาก กระทั่งรายการแข่งขันล่าสุดที่กําลังจะเกิดขึ้น “เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2021-
2022” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 ธันวาคมนี้ – 6 มีนาคม 2565 เป็นอีกการแข่งขันสําคัญที่ พีพีทีวี เตรียมจะถ่ายทอดสดตลอดฤดูกาล และท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งการแข่งขันเริ่มจะเปิดสนามให้แฟน ๆ สามารถเข้าไปชมในสนามได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เต็ม 100 ซึ่งในส่วนของ พีพีทีวี ก็จะจัดเต็มในการถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในระบบ Full HD แบบความคมชัดสูง เสมือนได้เข้าไปเชียร์แบบติดขอบสนาม นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com โดยผู้ชมสามารถร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับนักตบลูกยางไทย #มันส์ทุกเซต ครับ”
 

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอล กล่าวว่า สมาคมฯ จะพยายามจัดการแข่งขันให้ได้ทุกรายการ เพื่อให้ระบบการพัฒนานักกีฬาทุกระดับ โดยจะปฏิบัติตามคู่มือ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหรือตามข้อกําหนดที่จังหวัด เจ้าภาพกําหนดอย่างเคร่งครัด ส่วนการแข่งขันวิลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกปีนี้จะมีการปรับกฎกติกาเล็กน้อยเพื่อให้เกมการแข่งขันไหลหลื่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแข่งขันจะเปลี่ยนมาเล่นแบบพบกันทั้งหมด โดยทีมอันดับ 1 จะพบกับ ทีมอันดับ 4,  อันดับ 2 พบ อันดับ 3 ซึ่งทีมชนะจะเข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศ


 

“คล็อปป์” เล็งกองหน้าตัวใหม่แทน 3 ประสาน

สมุทรปราการ ยืมตัว อินเกรโซ่ จาก บีจึ ปทุม เสริมแกร่งแดนกลาง

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ “เอส โคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจําปี 2565 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2564 - 6 มีนาคม 2565 โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม แบ่งเป็นทีมชาย 8 ทีม และทีมหญิง 8 ทีม และจะประเดิมสนาม ด้วยการแข่งขันประเภททีมหญิง ระหว่างแชมป์เก่า ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ พบกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี รองแชมป์สโมสรเอเชีย 2021 ในเวลา 14.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ