“มาโน่” ยันพร้อมให้โอกาสแข้งช้างศึกทุกคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาโน่ โพลกิ้ง ยันพร้อมให้โอกาสนักเตะทั้ง 30 คน ได้ลงเล่นในเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย  ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดแรกที่จะพบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันอาทิตย์นี้ โดย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่เผยว่า การฝึกซ้อมของทีมตอนนี้ถือว่าออกมาดีมาก เราไม่มีเวลามากนัก ทำให้ทีมต้องพยายามเน้นเรื่องระบบและแนวทางที่ต้องการเล่นในเกมกับ ติมอร์ เลสเต ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น เรายังมีเวลาอีกสองวัน ในการซ้อม และเชื่อว่าเราจะพร้อมเต็มที่สำหรับเกมแรก

 

ศุภชัย เชื่อสมาธิคือสิ่งสำคัญจะทำให้ "ช้างศึก"ไปถึงแชมป์

มาดามแป้ง กำชับ "ช้างศึก" เข้มในบับเบิ้ล ตลอดทัวร์นาเมนต์ ซูซูกิ คัพ

ส่วนนักเตะในทีมทุกคนต่างมีคุณภาพ และสามารถช่วยยกระดับทีมได้ และหวังว่าเราจะไปให้ถึงรอบชิง ที่ต้องเล่นทั้งหมด 8 เกม ทำให้คิดว่าจะใช้นักเตะทุกคนที่มีเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้

ด้าน "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย ก็ออกมากำชับแข้งช้างศึกขอให้อดทนและมีวินัยที่เข้มงวดกับบรรยากาศตลอดเดือนนี้ที่เข้มงวดของฝ่ายจัดการแข่งขันเพื่อให้มีกำลังกายไปสู้ในสนาม กับเกมนัดแรกที่จะเกิดขึ้นและป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ตลอดการแข่งขัน

ทีมชาติไทยซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์ ธนวัฒน์ ตื่นเต้นได้ร่วมงานรุ่นใหญ่

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบ ติมอร์-เลสเต ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้เวลา 16.30 น. ต่อด้วยวันที่ 11 ธันวาคม พบ เมียนมา เวลา 19.30 น. วันที่ 14 ธันวาคม ฟิลิปปินส์เวลา 16.30 น. และวันที่ 18 ธันวาคม สิงคโปร์ เวลา 19.30 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ