ผลบอลสดวันนี้ !! บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 4 ธ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

"แดร์ คลาสสิกเคอร์" นัดที่ 132 ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

มาร์โค โรเซ่ ที่พา ดอร์ทมุนด์ ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค แต้มเดียว เกมล่าสุด บุกชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-1 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่สำรองในเกมนั้นเกมนี้ได้สตาร์ตตัวจริง เช่นเดียวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่สลัดอาการเจ็บลงเป็นตัวจริง ส่วน ธอร์กกาน อาซาร์ ติดโควิด-19 

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ พา บาเยิร์น มิวนิค เบียดชนะ บีเลเฟลด์ 1-0 เกมล่าสุด นัดนี้ ได้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า หายเจ็บสะโพก ลงยืนแดนกลาง เกมรุกทิ้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้เป็นหน้าเป้าเช่นเดิม

 

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 4 ธ.ค. 64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 4 ธ.ค.64

 

 

เกมผ่าน 5 นาที ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เปิดไปให้ ยูเลี่ยน บรันด์ท เอาบอลลงและยิงด้วยขวาเข้าไป

แต่หลังจากนั้น 4 นาที โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาอาศัยความผิดพลาดของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ขโมยบอลก่อนยิงเข้าไป และถือเป็นประตูที่ 30 ใน แดร์ คลาสสิกเคอร์

นาทีที่ 26 คิงส์เล่ย์ โกมัน ได้กดด้วยขวาเต็มๆ กะยิงเสียบเสาแรก แต่ เกรกอร์ โคเบล ยังเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

นาทีที่ 29 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสนำอีกครั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้ควบจากแดนตัวเองก่อนยิงด้วยซ้ายบอลหลุดเสาออกไปแบบน่าเป็นประตู

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว กลายเป็น บาเยิร์น มิวนิค พลิกขึ้นนำ แกร์เรย์โร่ ไปสกัดไปโดน ฮุมเมิ่ล บอลมาเข้าทาง คิงส์เล่ย์ โกมัน ยิงไปแฉลบผู้เล่นดอร์ทมุนด์ เสียบใต้คานเข้าไป จบ 45 นาทีแรก  บาเยิร์น นำ 2-1

 

 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 48 จู๊ด เบลลิ่งแฮม จ่ายให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ปั่นด้วยขวา เข้าไปอย่างสวยงาม ให้ ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 2-2 

หลังได้ประตูตีเสมอ ผ่านมา 65 นาที เกมดูเหมือนจะกลับมาเป็นของเจ้าบ้าน และมีโอกาสทำเกมบุกเข้ามาแดนสุดท้ายของ บาเยิร์น หลายครั้ง ขณะที่ทีมเยือน เลวานดอฟสกี้ ดูจะหายไปจากเกม

หลังจากนั้นเกมต้องหยุดไปสักครู่ เมื่อ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ หัวไปกระแทก กับ ยูเลี่ยน บรันด์ท ทำเอาต้องเปลี่ยน  บรันด์ท ออก

นาที 76  ผู้ตัดสินไปเช็ก VAR จากจังหวะที่ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปทำแฮนด์บอล ในกรอบ ก่อนที่จะยืนยันเป็นจุดโทษ และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ และให้ บาเยิร์น มิวนิค นำ 3-2

หลังจากเสียจุดโทษ มาร์โค โรเซ่ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ไม่เห็นด้วยและแสดงอาการไม่พอใจอย่างหนักจนถูกไล่ออก

เกมนี้มีช่วงทดเจ็บถึง 10 นาที จากจังหวะปฐมพยาบาล ยูเลี่ยน บรันด์ท และ โรเซ่ ถูกไล่ออก แม้ ดอร์ทมุนด์ จะพยายามโหมบุก แต่ก็ไม่สามารถทวงประตูตีเสมอ และแบ่งแต้มได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาชนะ 3-2  มีเพิ่มเป็น 34 แต้ม จาก 14 นัด ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 30 แต้มเท่าเดิม เตะ 14 นัดเท่ากัน

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ (4-4-1-1) : เกรกอร์ โคเบล; โธมัส เมอนิเย่ร์, มานูเอล อาคานจี, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาเอล  เกร์เรโร่; ยูเลี่ยน บรันด์ท,มาห์มูด ดาห์อูด,เอ็มเร่ ชาน,จู๊ด เบลลิ่งแฮม; มาร์โค รอยส์; เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์,

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์; เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูกัส แอร์กน็องเดซ,อัลฟองโซ่ เดวิส ; โกร็องแต็ง โตลิสโซ่,เลออน โกเรทซ์ก้า; คิงส์เล่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ