"คล็อปป์" ไม่สนผลคู่แข่งขอโฟกัสแค่ "ลิเวอร์พูล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่สนใจผลการแข่งขันของคู่แข่งทีมอื่น เน้นแค่ทีมตัวเองต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

ลิเวอร์พูล เบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากประตูชัยในช่วงทดเจ็บของ ดิว็อก โอริกี้ ทำให้ขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 1 คะแนน

คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ผลคู่อื่นไม่ได้สำคัญอะไร เราแค่ต้องการโฟกัสและเอาชนะในเกมของเรา สามวันก่อนเราลงเล่นเกมดาร์บี้กับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเราก็โฟกัสกับเกมนั้น เพราะมันเป็นเกมแห่งปี หลังจบเกมนั้นเราก็ผ่อนคลายลง และอยู่ในช่วงฟักฟื้น เพื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมนี้ และผมชอบกับสิ่งที่ลูกทีมต่อสู้ในวันนี้"

 

"เป๊ป" แฮปปี้คว้า 3 แต้ม เร้ารักษามาตรฐาน

“คล็อปป์” เชิดชูเทพโอริกี้ แข้งระดับท็อป หวังซัมเมอร์หน้าไม่ย้ายทีม

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้พูดถึง ดิว็อก โอริกี้ ตัวสำรองที่ลงมายิงประตูชัยให้ทีมว่า "เขาคือตำนาน เป็นกองหน้าที่เหลือเชื่อ เขาเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต แม้ไม่ได้เล่นบ่อยนัก แต่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี รักสโมสร และทำผลงานได้อย่างไม่น่าเชื่อในเกมนี้"

ขณะที่ OptaJoe ได้มีการเปิดเผยสถิติว่าจากผู้เล่น 401 คน ที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่า 20 ลูก มีเพียง วิคเตอร์ อนิเชเบ้ ดาวยิงไนจีเรียที่ยิงประตูในฐานะตัวสำรองได้มากกว่า โอริกี้ โดย อนิเชเบ้ ยิงไป 26 ประตู โดยเป็นประตูในฐานะสำรอง 13 ประตู คิดเป็น 50% ส่วน โอริกี้ ยิงไป 21 ประตู เป็นประตูในฐานะตัวสำรอง 10 ประตู คิดเป็นค่าเฉลี่ย 48%

นอกจากนี้ทัพ "หงส์แดง" ยังกลายเป็นทีมที่ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้มากที่สุดของพรีเมียร์ลีกถึง 13 ครั้ง ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งมากกว่าทีมอื่น ๆ 4 เกม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ