"ซาลาห์" ย้ำอยากอยู่ลิเวอร์พูลต่อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซาลาห์ ยืนยันอยากต่อสัญญากับลิเวอร์พูล แต่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับสโมสร

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงหลังจบฤดูกาลหน้า และยังมีปัญหายืดเยื้อในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ยืนยันผ่านสื่ออียิปต์ว่า ตนเองพูดมาหลายครั้งแล้วว่าต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนเองฝ่ายเดียว เพราะเป็นหน้าที่ของทีมบริหารที่ต้องแก้ไขปัญหานี้  โดย ซาลาห์ ย้ำว่า การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องเงินทองเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของทีมและโค้ช ซึ่งนั่นคือปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ

 

ซาลาห์แซงรูนีย์ยิงให้ทีมผู้ดีเยอะสุดใน UCL

“คล็อปป์” เล็งกองหน้าตัวใหม่แทน 3 ประสาน

 

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังตอบข่าวลือเรื่อง ชาบี้ เอร์นานเดซ สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าว่า รู้สึกมีความสุขที่ทีมอย่างบาร์ซ่าสนใจ แต่ตนยังมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล และเราจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต พร้อมยืนยันว่า ในตอนนี้ ชอบเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก เพราะเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

"คอนเต้" ขอทุ่มสุดตัวตอบแทนแฟน "สเปอร์ส"

“รังนิก” ปลื้มประเดิมนัดแรกชนะ-คลีนชีต

ขณะที่สื่ออิตาลีอย่างกัลโช่ แมร์กาโต้ รายงานว่า หงส์แดงสนใจเสริมทัพในแดนกลางหลังมองว่า นาบี เกอิต้า ยังไม่ตอบโจทย์ โดยเล็งไปที่ ฟาเบียน รูอิซ กองกลางนาโปลี ซึ่งก็ตกเป็นข่าวกับทีมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็มีคู่แข่งทีมใหญ่ทั้งเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจด้วยเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ