แมนยู ยิ้มสถิติ "โรนัลโด้" ดวล "แอต.มาดริด" ดีเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด มีข่าวดีก่อนทีมรักจะลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ แอตเลติโก มาดริด หลังมีการนำเอาสถิติออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ เวลาเจอกับทัพ "ตราหมี"

สถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ทัพ "ตราหมี" มักมีปัญหาในการรับมือกับ "ซีอาร์7"  โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิงใส่ แอตเลติโก มาดริด ไปแล้วถึง 25 ประตูจาก 35 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ทั้งตอนที่เล่นให้ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเคยนำต้นสังกัดเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วถึง 5 ครั้ง แบ่งเป็นตอนเล่นให้ เรอัล มาดริด 4 ครั้ง ในปี 2014, 2015, 2016 และ 2017 รวมกับ ยูเวนตุส อีก 1 ครั้ง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อปี 2019

 

โซลชาร์ ยก "โด้" เทียบเท่า "จอร์แดน" ลุ้น วาราน หายเจ็บทันเกมพบ ซิตี้

ป็อกบา ยก โรนัลโด้ คือแข้ง "เดจาวู" ที่แท้จริง

ย้ำอีกรอบ! โรนัลโด้ สะกิดบอร์ด อยากได้ ซีดาน คุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด


 

ที่สำคัญเกมนัดที่ 2 ในปี 2019 โรนัลโด้ ยังสามารถซัดแฮตทริกได้อีกด้วยช่วยให้ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบไปได้แบบสุดมันด้วยสกอร์รวม 3-2 หลังจากนัดแรก บุกไปแพ้มาก่อน 0-2 

แค่เท่านั้นยังไม่พอ "ตราหมี" ในยุคของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เคยโดนคู่แข่งยิงแฮตทริกใส่เพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น ซึ่งทั้ง 4 ครั้งมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพียงคนเดียว แบ่งเป็นสมัยเรอัล มาดริด 3 ครั้ง และยูเวนตุส 1 ครั้ง ส่วน แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมหนึบของตราหมี เคยโดนยิงแฮตทริกใส่เพียงแค่ 3 ครั้งในชีวิตเท่านั้น และทั้ง 3 ครั้ง เกิดขึ้นจากชายที่ชื่อ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ นั้่นเอง 

บุรีรัมย์ ฟัด เชียงราย, บีจี ชน ท่าเรือ จับติ้ว เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม

ครม.ไฟเขียวยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์ 7 และ 9 ช่วงหยุดยาวปีใหม่ 2565

สำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด เกมแรกจะไปเล่นที่บ้านของ แอต.มาดริด ก่อนในวันที่ 23 ก.พ. ปี 2022 ส่วนนัด 2  จะกลับไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 15 มี.ค. 2022

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ