แฉแข้งแมนยู แคมป์แตก บรรยากาศแย่,ทีมแบ่งแยก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกออกมาแฉว่าเกิดปัญหาผู้เล่นแบ่งแย่งกันจนนำมาซึ่งสปิริตในทีมที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นถือเป็นโจทย์ที่กุนซือชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก จะต้องแก้ไข

เดลี่ เมล ได้รายงานว่าทีม "ปีศาจแดง" ได้ขาดความเป็นเอกภาพโดยแบ่งฝ่ายเป็นก๊วน 2 ภาษาคือ ดาบิด เด เคอา กับ ฆวน มาต้า ที่คุยภาษาสแปนนิช ส่วนภาษา โปรตุกีส มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมเก๋านำทัพ 

เวลานี้ ราล์ฟ รังนิก กำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่เขาพยายามจัดการกับความไม่สงบในห้องแต่งตัวที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ทิ้งเอาไว้

 

"รังนิก" เห็นด้วยงดเซ็นแข้งไม่ฉีดวัคซีน เข้าร่วมทีม

เกเกนเพรสซิ่ง เป็นเหตุ เกมชนะ พาเลซ "โรนัลโด้" วิ่งมากที่สุด

แมนยู ได้ วาราน-คาวานี่ คืนทัพ พบ นิวคาสเซิ่ล, มาร์กซิยาล แจ้งย้าย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กูรูของสกายสปอร์ต ได้เน้นย้ำถึงการแบ่งแยกในทีมของ รังนิค หลังจากเสมอกับนิวคาสเซิ่ล  1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยกุนซือชาวเยอรมันจะต้องใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาในทีม “ปิศาจแดง”และมีข้อกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับทัศนคติของผู้เล่น

ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ ไม่ลังเลใจในส่วนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้มีภาษากาย ที่แสดงถึงปัญหาใน 2 เกมล่าสุด โดย โรนัลโด้ ได้เดินออกจากสนามอย่างรวดเร็วในเกมที่เสมอ นิวคาสเซิ่งล  1-1 แถมยังขาดเคมีกับเพื่อนร่วมทีมบางคน โดยเฉพาะการประสานงานกับ เมสัน กรีนวู้ด

เนวิลล์ยัง บอกพูดเป็นนัยถึงต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกัปตันทีมระหว่างโรนัลโด้และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งนับตั้งแต่แข้งวัย 36 ปี ย้ายกลับมายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งก็น่าจะเป็นตำแหน่งนี้ที่ โรนัลโด้ ได้สวมปลอกแขนด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส  ก็รู้สึกผิดหวังกับระบบ 4-2-2-2 ของ รังนิก

อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อดังสเปน ก็ได้โหมข่าว โรนัลโด้ พยายามเสนอตัวเองให้ บาร์เซโลน่า ดึงตัวไปร่วมทัพเช่นกัน

ขณะที่ในส่วนอื่นๆ ในเรื่องของการปรับปรุงห้องอาหาร จากเคยนั่งเก้าอี้ยาวเห็นนักเตะทุกคน ได้ถูกเปลี่ยนเป็นการติดตั้งคอกเก้าอี้ที่นั่งได้โต๊ะละ 4-6 คนคล้ายกับในศูนย์อาหาร  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแบ่งฝ่ายที่หนักกว่าเดิม 

ขณะที่ในรายของนักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอองโตนี่ มาร์กซิยาล,ดีน เฮนเดอร์สัน,เอริค ไบยี่,ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด ก็พร้อมจะย้ายออกอยู่แล้ว

 

รังนิค พอใจทีมคว้าชัย ติง แมนยู ยังต้องปรับหลายจุด

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ซูซูกิ คัพ อินโดนีเซีย พบ ไทย 29 ธ.ค.64 รอบชิงฯ นัดแรก

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ